หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(Dtac) เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เคลียร์ยอดค้างชำระหมดแล้ว ทำไมยังหักเงินรายเดือนอยู่?
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ตอนแรกใช้แบบรายเดือน โดยหักผ่านบัตรทุกเดือนจำนวน 373.43บาทค่ะ
แต่เมื่อวันอังคารที่5ม.ค. ได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน โดยที่ตอนนั้นจ่ายยอดค้างชำระไปทั้งหมด 591บาทแล้ว
แต่วันนี้ 8ม.ค. ยังโดนหักผ่านบัตร จำนวน373.43บาทอีก
อยากทราบว่าทำไมถึงหักอีกหรอคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว ทำไมถึงขึ้นค้างชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 8258072
ธนาคารกรุงไทยหักค่าธรรมเนียมไม่ครบทำไงครับ
คือผมเลยกำหนดจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีบัตรพาราเดียมไป คือต้องจ่าย ประมาณ 1,500 บาท แต่พอผมเติมเงินเข้าไป 500 ธนาคารก็หักปกติ แต่พอผมจะเติมเงินเข้าไปอีกเพื่อให้หักอัตโนมัติเปิดในบัตรดูแล้วบัตรบอกไม่ได้ค้าง
สมาชิกหมายเลข 8566933
ศูนย์Dtac
เบอร์ดีแทค0950972422 ถูกระงับ ชำระยอดค้างแล้ว แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ใช้งานงาน
สมาชิกหมายเลข 8573151
เติมเงินดีเทคไม่เข้า
สวัดดีค่ะ พอดีทางเรามียอดค้างชำระ319บาท ทางเราชำระผ่านทางตู้บุญเติมไปแต่ยอดยังขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ ทางเรากดเบอร์ถูกไม่มีผิดค่ะเช็ค3รอบเลยแต่ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ จำเป
สมาชิกหมายเลข 8571196
การชำระค่าบริการล่วงหน้า ของดีแทคคืออะไรครับ
พอดีผมมี การชำระค่าบริการล่วงหน้าอยู่ 474.94 บาท และวันนี้เป็นวันรอบตัดพอดี ค่าบริการ 448 บาท ก็คือมันจะหักเงินของ474บาทส่วนนี้ไปใช่ไหมครับ หรือยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8057513
เคลียร์ยอดค้างจากรายเดือน แล้วกลับมาใช้เป็นแบบเติมเงิน ได้ทันทีไหม?
เรามียอดค้างชำระของบริการรายเดือนอยู่ อีกอย่างสัญญาณก็ตัดไปแล้ว!!....ล่าสุดไปเคลียร์ยอดค้างหมดและเพื่อขอใช้เบอร์เดิม แต่จะใช้เป็นแบบเติมเงิน เลยอยากรู้ว่า!!! เมื่อคืนสัญญาณให้แล้วทำไมต้องให้ใช้แบบรายเ
สมาชิกหมายเลข 5122331
ใครเคยมีประสบการณ์ยกเลิกบัตรเครดิตเพราะไม่อยากจ่ายค่าประกันบ้าง
ผมพึ่งไปยกเลิกบัตรเครดิต โดยที่ไปที่ศูนย์บัตรเครดิตเคลียร์ยอดค้างชำระ และยกเลิกบัตร หนึ่งเดือนผ่านไปมีฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน โทรมาบอกผมว่ามียอดค้างจ่ายค่าประกัน ผมเลยบอกว่าผมไปยกเลิกบัตรเครดิตไปแล้วจะมียอ
สมาชิกหมายเลข 2741688
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
เชื่อหรือไม่ ชำระค่าบริการผ่าน Web dtac ตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
ขี้เกียจไปใช้บริการกากๆของสาขาในพื้นที่เลยขอชำระค่าบริการผ่าน 1678 แต่ 1678 บอกว่าระบบการรับชำระค่าบริการผ่าน 1678 ในขณะนั้นมีปัญหาไม่สามารถรับชำระได้ และได้แนะนำลูกค้าให้ไปชำระช่องทางอื่นเช่นผ่าน web
moonalica
JollyMonti คืออะไรของDtac ไม่ได้สมัครแต่โดนหักเงินบอกมียอดค้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ยแต่เราไม่ได้สมัครค่ะแต่พอเติมเงินเข้าไปมันหักเงินเรื่อยๆค่ะแล้วบอกมียอดค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอยากได้เงินคืนต้องทำยังไงคะ แจ้งยกเลิกไปแล้ว แต่ก็งงอยู่ดีไม่ได้สม
สมาชิกหมายเลข 6760774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(Dtac) เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เคลียร์ยอดค้างชำระหมดแล้ว ทำไมยังหักเงินรายเดือนอยู่?
แต่เมื่อวันอังคารที่5ม.ค. ได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน โดยที่ตอนนั้นจ่ายยอดค้างชำระไปทั้งหมด 591บาทแล้ว
แต่วันนี้ 8ม.ค. ยังโดนหักผ่านบัตร จำนวน373.43บาทอีก
อยากทราบว่าทำไมถึงหักอีกหรอคะ?