ขี้เกียจไปใช้บริการกากๆของสาขาในพื้นที่เลยขอชำระค่าบริการผ่าน 1678 แต่ 1678 บอกว่าระบบการรับชำระค่าบริการผ่าน 1678 ในขณะนั้นมีปัญหาไม่สามารถรับชำระได้ และได้แนะนำลูกค้าให้ไปชำระช่องทางอื่นเช่นผ่าน web dtac ซึ่งก็คิอ Quick Payment ของ web dtac ด้วยการชำระผ่านบัตรเครดิต
โดยเมื่อวันที่ 17/10/56 ได้ดำเนิการชำระผ่าน Quick Payment ของดีแทคโดยหักผ่านบัตรเครดิตซึ่งเมื่อดำเนินการเสร็จขั้นตอนแล้วจะมีอีเมล์ยืนยันการรับชำระจาก Paysbuy ส่งมาให้
แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ dtac ก็ไม่ยอมตัดยอดค่าบริการให้ หลังจากได้หักเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว !!
โทรแจ้ง 1678 นับสิบครั้ง แต่ละคนก็จะนั่งบอกว่า รับเรื่องไว้แล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ลองใช้บริการชำระค่าบริการผ่าน wb dtac อีกเบอร์นึง ก็โดนแบบเดียวกันอีก คือ ทำรายการจนเสร็จสิ้นกระบวนการแล้วแต่ dtac ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
คราวนี้เลยแจ้งไปยัง 1678 และ Paysbuy ที่ส่งอีเมล์มายืนยันการชำระค่าบริการผ่าน web dtac ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
โทรไปขอยกเลิกที่บัตรเครดิตก็ยุ่งยากและใช้เวลานาน โทรไปยกเลิกที่ 1678 ก็บอกว่าขอตรวจสอบก่อน
คุณมาตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นค่าอะไรได้ยังไงว่ะ หน้าด้านมาก
สรุปแล้วระบบรับชำระค่าบริการของคุณห่วยแตกมากทั้งที่สาขาและการชำระค่าบริการผ่าน web
เสร็จเรื่องนี้คงต้องหอบเอา 5 เบอร์ของดีแทคที่ถืออยู่ ย้ายไปบ้านอื่นแล้วล่ะ ให้ตายเถอะโรบิ้น
เชื่อหรือไม่ ชำระค่าบริการผ่าน Web dtac ตัดเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
โดยเมื่อวันที่ 17/10/56 ได้ดำเนิการชำระผ่าน Quick Payment ของดีแทคโดยหักผ่านบัตรเครดิตซึ่งเมื่อดำเนินการเสร็จขั้นตอนแล้วจะมีอีเมล์ยืนยันการรับชำระจาก Paysbuy ส่งมาให้
แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ dtac ก็ไม่ยอมตัดยอดค่าบริการให้ หลังจากได้หักเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว !!
โทรแจ้ง 1678 นับสิบครั้ง แต่ละคนก็จะนั่งบอกว่า รับเรื่องไว้แล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ลองใช้บริการชำระค่าบริการผ่าน wb dtac อีกเบอร์นึง ก็โดนแบบเดียวกันอีก คือ ทำรายการจนเสร็จสิ้นกระบวนการแล้วแต่ dtac ไม่ยอมไปตัดยอดค้างชำระให้
คราวนี้เลยแจ้งไปยัง 1678 และ Paysbuy ที่ส่งอีเมล์มายืนยันการชำระค่าบริการผ่าน web dtac ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
โทรไปขอยกเลิกที่บัตรเครดิตก็ยุ่งยากและใช้เวลานาน โทรไปยกเลิกที่ 1678 ก็บอกว่าขอตรวจสอบก่อน
คุณมาตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นค่าอะไรได้ยังไงว่ะ หน้าด้านมาก
สรุปแล้วระบบรับชำระค่าบริการของคุณห่วยแตกมากทั้งที่สาขาและการชำระค่าบริการผ่าน web
เสร็จเรื่องนี้คงต้องหอบเอา 5 เบอร์ของดีแทคที่ถืออยู่ ย้ายไปบ้านอื่นแล้วล่ะ ให้ตายเถอะโรบิ้น