TOT ทำงานช้าและห่วย

กระทู้คำถาม
แจ้ง wi-fi มีปัญหาตั้งแต่วันที่ 12/4/62 จนปัจจุบัน วันที่ 15/4/62 ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ดิฉันเข้าใจว่าเป็นวันหยุด เลยไม่เคยเหวี่ยง แต่ทุกครั้งที่โทรเข้าไปติดตามงาน
" แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วนะคะ "
" เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามงานให้อยู่ค่ะ "
วนๆอยู่แค่นี้ พอถามว่าจะต้องรออีกกี่วัน ก็บอกไม่ได้ จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามามั้ยก็ตอบไม่ได้ ให้โทรมารายงานผลหน่อยก็เงียบ ดิฉันจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานนะคะ วันหยุดก็ไม่ได้ออกไปเล่นเหมือนคนอื่น เพราะจะทำงาน แต่กลายเป็นว่าทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ดิฉันต้องทำยังไง โทรไปก็พล็อตเดิมๆ จนดิฉันสามารถโคฟเป็นพนักงานรับสายToT ได้แล้วค่ะ !!
ถ้าบอกว่า เพิ่งวันที่ 4 เอง ให้รอหน่อย ติดวันหยุด ก็บอกมาดิว่าต้องรอกี่วัน รอได้ แต่นี่อะไร ไม่ชัดเจนสักอย่าง ไม่ได้เป็นอะไรกันไม่มีสิทธิ์คลุมเครือ !! ฮึ่ย !!!!

ร้องเรียนได้มั้ยคะ ดิฉันควรติดแท็กอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่