ดิฉันมีหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐานที่เคยอยู่ในความดูแลของ TT&T
ปัจจุบันมีใบเรียกเก็บเงินออกมาจาก TOT ตามตัวอย่างใบเรียกเก็บล่าสุดที่โพสท์ด้านล่าง
เดือน พ.ค. 59 เกิดเหตุการณ์ลักตัดสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ ทำให้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ เมื่อแจ้งเสีย เจ้าหน้าที่ TT&T ตอบกลับมาว่าไม่สามารถกำหนดระยะเวลาการเดินสายเคเบิ้ลใหม่ได้ และต่อมาทราบจากการสืบค้นข้อมูลในเวบว่า TT&T ล้มละลายและไม่สามารถให้บริการใด ๆ ต่อไปได้ แต่เนื่องจากโทรศัพท์พื้นฐานเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐาน เราใช้หมายเลขดังกล่าวเพื่อการติดต่อกับญาติและลูกค้า ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องใช้เป็นอย่างยิ่ง
คำถามคือ
1. โทรศัพท์ถูกโอนกลับมาให้ TOT บริหารสัมปทานตามเดินแล้วใช่หรือไม่ (จากหัวกระดาษที่ออกใบเรียกเก็บ ) สามารถให้เจ้าหน้าที่ TOT เข้ามาซ่อมบำรุงเพื่อให้สามารถใช้คู่สายตามปกติได้หรือไม่?
2. เนื่องจากโทรศัพท์เสียตั้งแต่เดือน พ.ค. 59 ทำไมมีค่าใช้โทรศัพท์ทางไกล/เคลื่อนที่ ในใบเรียกเก็บเงินล่าสุด ?
สอบถามบริการซ่อมโทรศัพท์เสียและยอดเรียกเก็บเงิน คุณ TOT care
ปัจจุบันมีใบเรียกเก็บเงินออกมาจาก TOT ตามตัวอย่างใบเรียกเก็บล่าสุดที่โพสท์ด้านล่าง
เดือน พ.ค. 59 เกิดเหตุการณ์ลักตัดสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ ทำให้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ เมื่อแจ้งเสีย เจ้าหน้าที่ TT&T ตอบกลับมาว่าไม่สามารถกำหนดระยะเวลาการเดินสายเคเบิ้ลใหม่ได้ และต่อมาทราบจากการสืบค้นข้อมูลในเวบว่า TT&T ล้มละลายและไม่สามารถให้บริการใด ๆ ต่อไปได้ แต่เนื่องจากโทรศัพท์พื้นฐานเป็นสาธารณูปโภคพื้นฐาน เราใช้หมายเลขดังกล่าวเพื่อการติดต่อกับญาติและลูกค้า ดังนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องใช้เป็นอย่างยิ่ง
คำถามคือ
1. โทรศัพท์ถูกโอนกลับมาให้ TOT บริหารสัมปทานตามเดินแล้วใช่หรือไม่ (จากหัวกระดาษที่ออกใบเรียกเก็บ ) สามารถให้เจ้าหน้าที่ TOT เข้ามาซ่อมบำรุงเพื่อให้สามารถใช้คู่สายตามปกติได้หรือไม่?
2. เนื่องจากโทรศัพท์เสียตั้งแต่เดือน พ.ค. 59 ทำไมมีค่าใช้โทรศัพท์ทางไกล/เคลื่อนที่ ในใบเรียกเก็บเงินล่าสุด ?