โทร1175 แล้ว ให้กดหมายเลขเบอร์โทรที่ผูก หรือรหัสที่ขึ้นต้นด้วย88 ซึ่งเราไม่มีเบอร์ที่ผูก พอหารหัสขึ้นต้น88ทั้งบนกล่องเลาเตอร์และใบแจ้งยอดก็ไม่พบ จะแจ้งผ่านช่องทางอื่นก็ให้ใส่เบอร์ที่ผูกอย่างเดียว ทำให้ทำรายการแจ้งปัญหาต่อไม่ได้ ใครพอจะมีวิธีแนะนำแจ้งปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างไหมค่ะ
ใครมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้า Ais fibreบ้างค่ะ