ดิฉันนำตู้เย็นของโตชิบา และเครื่องซักผ้า Hitachi รุ่นเปิดฝาด้านบนเข้าซ่อมที่ศูนย์ฟิวเจอร์ เชียงใหม่ ประมาณเดือนเม.ย 62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ออกใบซ่อมให้และแจ้งว่าภายใน 1 สัปดาห์จะเสนอค่าบริการให้ ผ่านไปประมาณ 3 สัปดาห์โทรเข้าไปติดตาม ทางพนักงานหญิง แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ สรุปเสนอราคาเปลี่ยนตัวทำความเย็นซ่อมตู้เย็น 5 คิว คิดเป็นเงิน 6,000 บาท ดิฉันตัดสินใจไม่ซ่อมดีกว่า หาซื้อตู้เย็นใหม่ราคาถูกกว่า พอ วันที่ 29 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมาโทรสอบถาม พนักงานหญิงแจ้งว่าเข้ามาทำงานใหม่ ตอบว่าโทรหาลูกค้าไม่รับสาย เสนอราคาเปลี่ยนสายไฟ ให้จ่ายเพิ่มพันกว่าบาท ดิฉันรับได้ใหซ่อมเลย มาวันนี้วันที่ 3 พ.ค พนักงานหญิงคนเดิมรับสาย แจ้งว่าช่างแจ้งว่าเปลี่ยนสายไฟแล้ว พอเสียบปลักแผงวงจรระเบิด แจ้งให้ดิฉันเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 6,000 กว่าบาท ไม่ทราบว่าดิฉันควรจะซ่อม รึว่าควรจะหยุดดีคะ ฝากขอความคิดเห็นเพื่อนๆ ด้วยค่ะ
ส่งอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ศูนย์ฟิวเจอร์เชียงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง