สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้ง กับคำถามที่ว่า ปณ. สามเสนใน ทำงานกันหรือเปล่าคะ??
สืบเนื่องจาก เราได้เข้าไปสั่งซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ https://thailandpostmart.com
จากโฆษณาสินค้าชิ้นหนึ่ง ซึ่งเราคิดว่าสินค้าชิ้นนั้นควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้มากๆ ถึงขนาดสั่งซื้อ จำนวน 2 ชิ้น ปกติ เราไม่เคยซื้อสินค้าแบบนี้เกินกว่า 1 ชิ้นเลย แต่เราอยากนำไปให้ผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักอีกท่านหนึ่ง เลยจัดมา โดยเลือกแบบรับของเองที่ทำการ ปณ.สามเสนใน เพราะคิดว่าน่าจะรับได้ไวกว่า การที่จะให้ทาง ปณ. จัดส่งของให้ เราสั่งซื้อไปตั้งแต่ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ข้อมูลในอีเมล์ที่ตอบกลับชำระสินค้าเรียบร้อย ยังมีอยู่ ในกล่องข้อความ cf การส่งสินค้า แจ้งว่า
วิธีการจัดส่ง
- รับสินค้าด้วยตนเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ หนังสือธนบัตรรัชกาลที่ 9
ที่อยู่สำหรับเข้าไปรับและตรวจสอบเหรียญกษาปณ์ทองคำ คือ
ปณ.สามเสนใน 1549 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 (โดยทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อไป เพื่อนัดวันและเวลาในการเข้ารับเหรียญฯกับท่าน ก่อนส่งมอบ)
ขณะนี้ ก็ล่วงเข้ามาเดือนเมษายนแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ไม่มีปัญหาค่ะ ไม่ติดต่อกลับมาไม่เป็นไร เพราะก่อนหน้านี้ ประมาณ กลางๆ เดือนมีนาคม เราเริ่มตื่นตัวแล้วค่ะ ว่าสั่งซื้อสินค้าไปตั้งนาน ทำไมยังไม่ได้ของสักที สอบถาม Contact Center 1545 เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ ตอบคำถามไม่โอเคเลย พอเราแจ้งว่า เราเลือกช่องทางการรับสินค้าด้วยการไปรับด้วยตนเองที่ ปณ. สามเสนใน จนท. แจ้งว่า ต้องโทรไปสอบถามที่ ปณ.สามเสนในเอง ว่าของถึง รอส่งจ่ายแล้วหรือยัง เพราะถ้าเป็นในส่วนของที่ให้ส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางเลย ของได้ทยอยส่งไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ที่เราโทรไปสอบถามแล้ว จนท. ให้เบอร์โทรมา ไม่ติดจ้าาาาา โทรไปกี่รอบๆ ก็ไม่ติดเลยเปิด google หาเบอร์โทรของ ปณ. สามเสนใน และกดมันทุกเบอร์ที่มีแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ แต่ แต่ แต่ ... ก็ไม่ติดอีกเหมือนกันจ้าาาาา ข้อมูลตามนี้เลย เราโทรไปช่วงเวลา 15.40 น. นะ ซึ่งก่อนเวลาปิดทำการแน่นอน รายละเอียดที่ปรากฎในหน้าเว็บไซต์ย่อยของ ปณ. ไทย มีตามนี้ เราก็โทรไป ทั้ง 2 เบอร์นี้ เลย
ชื่อที่ทำการไปรษณีย์ : สามเสนใน
สถานที่ตั้ง : 1549 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
เบอร์โทร : 0-2270-1530, 0-2279-8048
หมายเหตุ : วันหยุดตามประเพณี และ วันหยุดชดเชย : เปิดบริการตามเวลาปกติ (เปิดบริการทุกวัน เริ่ม 1 ธ.ค. 2561)
เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-ศุกร์ : 08:00 - 23:00 น.
เสาร์ : 08:00 - 17:00 น.
อาทิตย์ : 08:00 - 12:00 น.
เบอร์ 1530 โทรไปติดนะ เราก็เริ่มใจชื้นนนนนน เดี๋ยวก็คงมีคนรับ ปรากฏ ไม่จ้าาาา ปล่อยให้เป็นสัญญาณแฟกซ์อัตโนมัติไป และสายไม่ว่างในที่สุด ส่วนเบอร์ 8048 ไม่มีสัญญาณติดให้ชื่นใจเลย สรุปแล้ว เราจะตามสินค้าที่สั่งซื้อไป ได้โดยวิธีไหนคะ หรือต้องสุ่มไปที่ทำการไปรษณีย์ แล้วก็ไปถามเจ้าหน้าที่ที่นั่นว่าสินค้าที่เราสั่งไปได้แล้วหรือยังคะ?? เลข Invoice ... นี้ เลขอ้างอิง ...นี้ ...แบบนี้ใช่หรือเปล่าคะ??
ปณ. สามเสนใน มี จนท. ทำงานอยู่หรือเปล่าคะ โทรไปเบอร์ไม่ว่างตลอดเลย??
สืบเนื่องจาก เราได้เข้าไปสั่งซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จากโฆษณาสินค้าชิ้นหนึ่ง ซึ่งเราคิดว่าสินค้าชิ้นนั้นควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้มากๆ ถึงขนาดสั่งซื้อ จำนวน 2 ชิ้น ปกติ เราไม่เคยซื้อสินค้าแบบนี้เกินกว่า 1 ชิ้นเลย แต่เราอยากนำไปให้ผู้ใหญ่ที่เราเคารพรักอีกท่านหนึ่ง เลยจัดมา โดยเลือกแบบรับของเองที่ทำการ ปณ.สามเสนใน เพราะคิดว่าน่าจะรับได้ไวกว่า การที่จะให้ทาง ปณ. จัดส่งของให้ เราสั่งซื้อไปตั้งแต่ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ข้อมูลในอีเมล์ที่ตอบกลับชำระสินค้าเรียบร้อย ยังมีอยู่ ในกล่องข้อความ cf การส่งสินค้า แจ้งว่า
วิธีการจัดส่ง
- รับสินค้าด้วยตนเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ที่อยู่สำหรับเข้าไปรับและตรวจสอบเหรียญกษาปณ์ทองคำ คือ ปณ.สามเสนใน 1549 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 (โดยทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อไป เพื่อนัดวันและเวลาในการเข้ารับเหรียญฯกับท่าน ก่อนส่งมอบ)
ขณะนี้ ก็ล่วงเข้ามาเดือนเมษายนแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ไม่มีปัญหาค่ะ ไม่ติดต่อกลับมาไม่เป็นไร เพราะก่อนหน้านี้ ประมาณ กลางๆ เดือนมีนาคม เราเริ่มตื่นตัวแล้วค่ะ ว่าสั่งซื้อสินค้าไปตั้งนาน ทำไมยังไม่ได้ของสักที สอบถาม Contact Center 1545 เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ ตอบคำถามไม่โอเคเลย พอเราแจ้งว่า เราเลือกช่องทางการรับสินค้าด้วยการไปรับด้วยตนเองที่ ปณ. สามเสนใน จนท. แจ้งว่า ต้องโทรไปสอบถามที่ ปณ.สามเสนในเอง ว่าของถึง รอส่งจ่ายแล้วหรือยัง เพราะถ้าเป็นในส่วนของที่ให้ส่งสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางเลย ของได้ทยอยส่งไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ที่เราโทรไปสอบถามแล้ว จนท. ให้เบอร์โทรมา ไม่ติดจ้าาาาา โทรไปกี่รอบๆ ก็ไม่ติดเลยเปิด google หาเบอร์โทรของ ปณ. สามเสนใน และกดมันทุกเบอร์ที่มีแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ แต่ แต่ แต่ ... ก็ไม่ติดอีกเหมือนกันจ้าาาาา ข้อมูลตามนี้เลย เราโทรไปช่วงเวลา 15.40 น. นะ ซึ่งก่อนเวลาปิดทำการแน่นอน รายละเอียดที่ปรากฎในหน้าเว็บไซต์ย่อยของ ปณ. ไทย มีตามนี้ เราก็โทรไป ทั้ง 2 เบอร์นี้ เลย
ชื่อที่ทำการไปรษณีย์ : สามเสนใน
สถานที่ตั้ง : 1549 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
เบอร์โทร : 0-2270-1530, 0-2279-8048
หมายเหตุ : วันหยุดตามประเพณี และ วันหยุดชดเชย : เปิดบริการตามเวลาปกติ (เปิดบริการทุกวัน เริ่ม 1 ธ.ค. 2561)
เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-ศุกร์ : 08:00 - 23:00 น.
เสาร์ : 08:00 - 17:00 น.
อาทิตย์ : 08:00 - 12:00 น.
เบอร์ 1530 โทรไปติดนะ เราก็เริ่มใจชื้นนนนนน เดี๋ยวก็คงมีคนรับ ปรากฏ ไม่จ้าาาา ปล่อยให้เป็นสัญญาณแฟกซ์อัตโนมัติไป และสายไม่ว่างในที่สุด ส่วนเบอร์ 8048 ไม่มีสัญญาณติดให้ชื่นใจเลย สรุปแล้ว เราจะตามสินค้าที่สั่งซื้อไป ได้โดยวิธีไหนคะ หรือต้องสุ่มไปที่ทำการไปรษณีย์ แล้วก็ไปถามเจ้าหน้าที่ที่นั่นว่าสินค้าที่เราสั่งไปได้แล้วหรือยังคะ?? เลข Invoice ... นี้ เลขอ้างอิง ...นี้ ...แบบนี้ใช่หรือเปล่าคะ??