มีใครจองมือถือ P30 Pro กับ truemove แต่กลับไม่มีชื่อในระบบ การจองบ้าง แล้วเราต้องทำไงต่อ

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องร้อนใจ อยากได้ความช่วยเหลือ เนื่องจากได้ทำการสั่งจอง  huawei p30 pro กับ truemove เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 62
เราสั่งผ่านเว็ปที่เปิดให้จองของทรู  เนื่องจากไปถึงศูนย์ทรูแล้วคะ แต่วันที่ไปจองคนเยอะมาก พนักงานแแนะนำให้ไปทำการจองผ่านเว็ปเอง เราทำทุกขั้นตอนจนเสร็จ  และแค็ปหน้าจอสรุปข้อมูลการจองไว้  และก็เฝ้ารอ  วันไปรับเครื่องอย่างสบายใน โดยไม่ได้รู้เลยว่า ทางบริษัท ทรูจะทำการส่ง sms และเมล มายืนยันหมายเลขการจองกับเราด้วย เพราะเมื่อทำการจองเสร็จก็ไม่มี PoP up แจ้งอะไรเราเลย และพนักงานที่ศูนย์ทรู บอกเราเองว่าเอาแค่บัตรประชาชนมารับเครื่อง  จนเมื่อวานวันที่ 9 /5/2562 ประระมาณ 5 โมง เราโทรสอบถามไปที่ call center ว่าเราสามารถไปรับมือถือที่เราจองได้กี่โมง กลับได้รับคำตอบว่า คุณไม่มีชื่อในการจอง คุณไม่ได้ทำการจองไว้เลยค่ะ ซึ่งเราช็อกมาก......
ในเบื่องต้นเราได้ ไปติดต่อ ที่ศูนย์True แจ้งวัฒนะ โดยเข้าไปที่ศูนย์แล้วเอารูปที่เราแค็ป หน้าจอสรุปการจองให้พนักงานดู และถามพนักงาน
เรา :  พี่ทำการจองมือถือสำเร็จใช่มั้ย ถ้าพี่ได้หน้าจอนี้มา
พนักงาน : ใช่ค่ะพี่  หน้าจอนี้แปลว่าพี่จองสำเร็จแล้วค่ะ 
เรา : แต่callcenter ของทรูบอกพี่เองว่าพี่ไม่มีชื่อในระบบการจอง
พนักงาน ทำการเช็กเรื่องให้ และแจ้งเราว่า จะส่งเรา เข้าบริษัท เราส่งหลักฐานที่มีทั้งหมดให้พนักงาน ไปแล้ว
แต่ตอนนี้คือเรื่องเงียบมาก โทรหาcallcenter ก็บอกว่ายังไม่มีความคืบหน้า เราร้อนใจมาก  Call Center เล่นให้เบอร์ ของศูนย์ทรู ที่เซ็นทรัลแจ้ง 0832283413  ให้เราไปตามเรื่องเองจร้า  เราก็อดทนมากนะ โทรตามเรื่องเอง ปรากฏว่าเบอร์ที่ให้มาก็โทรไม่ติดจร้า............ โมโหสุดๆเลยจุดนี้
ไม่คิดเลยว่าการจองมือถือจะวุ่นวายขนาดนี้ อมยิ้ม20
เราแนบรูปหลํกฐานการจองของเราในนี้ไม่ได้ด้วย ระบบไม่ยอม
ใครพอมีแนวทางช่วยเราด้วย เราร้อนใจมาก ไม่คิดเลยว่าจะเป็นแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 804769 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลข ชื่อนามสกุลหมายเลขบัตรประชาชนที่ทำการจอง และหลักฐานการจองผ่านทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ หากแนบไฟล์ทางหลังไมค์ไม่ได้ สามารถส่งเข้ามาที่ MMS 9481 เฉพาะหมายเลขทรูมูฟเอช ฟรีค่าบริการครับ หรือส่งมาที่อีเมลล์ truemove_care@truecorp.co.th ครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่