เราสนใจเปิดบัญชี UOB TMRW แต่เปิดบัญชีไม่สำเร็จ เนื่องจาก ทางแอพแจ้งว่าชื่อตามบัตรไม่ตรงกับประวัติที่ธนาคารมีอยู่ ให้ไปติดต่อสาขา
เราได้คุยกะ BOT ก่อนไปติดต่อสาขา (ซึ่งกว่าจะได้คุยยากมาก เพราะรอคิวนาน) ทาง BOT แจ้งว่านามสกุลเราในระบบไม่ตรงกับในบปช. ให้ไปติดต่อสาขาเพื่อแก้ไข
จากนั้นเราไปติดต่อสาขาเพื่อขอแก้ไข สาขาแจ้งว่าสาขาแก้ข้อมูลให้ไม่ได้เลย ต้องส่งเรื่องไปสนญ. ใช้เวลา 1 อาทิตย์ (นานเว่อออออ)
นี่ผ่านมาจะสองอาทิตย์ละ ลองเข้าไปลงมะเบียนใหม่ก็ยังฟ้องเหตุผลเดิม
มันคืออะไร จะไปติดต่อสาขาอีกรอบก็คิดว่าสาขาทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะ สาขาเคยแจ้งว่ามันเป็นแอพที่ให้ลูกค้าทำธุกรรมเอง สาขาไม่สามารถช่วยเหลือได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างแก้ไขแอพ ต้องรอแอพอัพเดทเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดต่าง ๆ
ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ว่า TOMORROW หมายถึงพรุ่งนี้ พรุ่งนี้จริง ๆ ผลัดไปเรื่อยๆ
สมัครบัญชี UOB TMRW แล้วมันแจ้งว่า ชื่อตามบัตรไม่ตรงกับประวัติที่ธนาคารมีอยู่
เราได้คุยกะ BOT ก่อนไปติดต่อสาขา (ซึ่งกว่าจะได้คุยยากมาก เพราะรอคิวนาน) ทาง BOT แจ้งว่านามสกุลเราในระบบไม่ตรงกับในบปช. ให้ไปติดต่อสาขาเพื่อแก้ไข
จากนั้นเราไปติดต่อสาขาเพื่อขอแก้ไข สาขาแจ้งว่าสาขาแก้ข้อมูลให้ไม่ได้เลย ต้องส่งเรื่องไปสนญ. ใช้เวลา 1 อาทิตย์ (นานเว่อออออ)
นี่ผ่านมาจะสองอาทิตย์ละ ลองเข้าไปลงมะเบียนใหม่ก็ยังฟ้องเหตุผลเดิม
มันคืออะไร จะไปติดต่อสาขาอีกรอบก็คิดว่าสาขาทำอะไรให้ไม่ได้ เพราะ สาขาเคยแจ้งว่ามันเป็นแอพที่ให้ลูกค้าทำธุกรรมเอง สาขาไม่สามารถช่วยเหลือได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างแก้ไขแอพ ต้องรอแอพอัพเดทเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดต่าง ๆ
ตั้งชื่อผลิตภัณฑ์ว่า TOMORROW หมายถึงพรุ่งนี้ พรุ่งนี้จริง ๆ ผลัดไปเรื่อยๆ