1112 เดอะพิซซ่า คอมปะนี หักเงินแบบนี้ก็ได้เหรอครับ

มีตัวแทน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในนี้มั๊ยครับ

ขอร้องเรียนหน่อยเถอะ

สั่งพิซซ่าออนไลน์เมื่อวันที่ 31/3/62 เวลา 19.20 น ยอด 697 บาท หักผ่าน บช อัตโนมัติ ไม่มีปัญหา
20.10 ร้านโทรมาแจ้ง ไอศรีมหมด จะให้เปลี่ยนเป็นอาหารอย่างอื่นมั๊ย เราไม่เปลี่ยนให้ยกเลิกไอศรีมไปเลย ร้านแจ้งว่า ยอดไอศรีม 229 จะทำการคืนภายใน 15 วัน เราไม่มีปัญหา ร้านขอเลขบัตรเครดิต + วันหมดอายุ ไปทำรายการคืนเงิน

แต่
แต่

5 นาที ต่อมา มีการหักเงินจากบัตรเราไปอีก 468  บาท  จาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เฮ้ย !!!! คุณหักเงินเราแบบนี้โดยเราไม่ยินยอมก็ได้เลยเหรอ
เราโทรกลับไปที่ร้านถามหักเงินเราทำไม ร้านบอกไม่รู้ โบ๊ยไปหา คอลเซ็นเตอร์ เราให้คอลเซ็นเตอร์โทรกลับมา 
15 นาที ต่อมา พึ่งโทรมา บอกไม่รู้ทำไมตัด  เฮ้ย 2 !!! ระบบคุณตัดเงินได้เองตามใจชอบเหรอ เราว่าไป คอลฯ บอกจะโอนเงินคืนใน 15 วัน
เฮ้ย !!!  ความผิดเราเหรอ  ต้องรอเงินคืน 15 วัน ในขณะที่ไม่ได้อนุญาตให้หัก อย่างนี้นึกอยากจะหัก หมื่น หัก แสน แล้วบอกว่าจะคืนใน 15 วันที่หลังก็ได้เหรอ
วันจันทร์ โทรไปตาม ติดต่อ คอลฯ ชื่อ คุณสกุณา บอกจะรีบทำเรื่องคืนเงินให้ .... เงียบ
วันอังคาร โทรไปตาม จนท รีบคุยๆ ชื่อก็ไม่บอก บอกแต่จะตามให้ เงียบ .....

เอาไงดีอ่ะ อยากหักเงินก็หักเหรอ ยังไม่อยากคืนก็ต้องให้เรารอไปก่อนเหรอ  ความผิดเรามั๊ย !!!!!

0922639449  โทรหาเราเบอร์นี้ได้เลยนะ ถ้าทางตัวแทนมาเห็น

เงินอาจไม่เยอะ แต่เราเสียความรู้สึกมาก ถ้าตัดปุ๊บ ขอโทษ เช้าจันทร์คืนเงินเรา เราก็ไม่ว่าอะไร  แต่คุณเงียบ  เราก็ต้องมาร้องขอความเป็นธรรมในนี้แหละ
ใครจะสั่งตัดบัตรเครดิตก็ระวังหน่อยนะครับ  ผมเลิกให้ตัดบัตรเครดิตแล้ว เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียเวลา !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่