หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ems สถานะนำจ่าย ของหายหรือยังไม่ส่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ ส่งสินค้าให้ลูกค้า สถานะมีความผิดปกติมาก
ขึ้นนำจ่าย ตอน20.20น. วันที่27.03.2019 วันนี้1.04.2019แล้ว
ลูกค้ายังไม่ได้รับของ โทรไปปณ .ระยองก้ไม่มีคนรับ ส่งอิเมล์สอบถามก้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
อะไรได้เลย มีทางไหนที่จะทราบไหมคะ ว่าตอนนี้ของอยู่ที่ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
ไปรษณีย์ ส่ง EMS สถานะ รับถุง ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังรับถุงอยู่
ไปรษณีย์ ส่ง EMS สถานะ รับถุง ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังรับถุงอยู่ เป็นแม่ค้าออนไลน์ขายของใน Shopee เดือดร้อนมาก ถ้าลูกค้าไม่กดรับสินค้า รึ สถานะไม่ขึ้นว่า เรียบร้อยแล้ว ทางระบบก็จะไม่โอ
สมาชิกหมายเลข 1832300
ไปรษณีย์ไทยห่วยแตกสมคำร่ำลือ
เริ่มด้วยการที่เราซื้อของออนไลน์ค่ะ ปกติเราจะสั่งของเป็น EMS ตลอดแต่ครั้งนี้เราสั่งของไปสองอย่างเป็นลงทะเบียน ทางร้านจัดส่งสินค้ามาให้จากทั้งสองร้าน ตั้งแต่วันพุธแล้วพอวันศุกร์เราเข้าไปเช็คเลขแทรคมันข
โลกของเอเลี่ยน
ทำไมสถานะ EMS ไม่ขยับเลยครับ
ส่งของและขึ้นสถานะแบบนี้ อีกนานไหมครับกว่าจะได้รับพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8576531
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
ไปรษณีย์ส่งของไม่ถึงมือแต่ขึ้นสถานะว่ามีผู้รับแล้ว
เราสั่งของออนไลน์ค่ะแล้วให้แม่ค้าส่งมาทางไปรษณีย์แบบEMSค่ะ เราคอยเช็คอยู่ๆตลอดๆว่าของถึงไหนแล้ว ของส่งวันจันทร์ถึง ไปรษณีย์เขตเราตอนวันพุธประมาณ10โมง11โมง แล้วพอประมาณสี่โมงเย็นก็มีสถายะขึ้นว่าได้รับข
สมาชิกหมายเลข 3409090
ไม่ได้รับสินค้าจากขนส่ง J&T ของหายไปไหน
คือเราสั่งของแล้วจ่ายเงินแล้ว สถานะขนส่งบอกว่าส่งสำเร็จ รับโดยลูกค้า แต่วันนั้นเราอยู่บ้านทั้งวันไม่เห็นขนส่งมาส่งอะไรเลยแล้วไม่โทรหาเราด้วยนะ แล้วสินค้าของเราหายไปไหน ก่อนมาส่งทำไมไม่โทรบอกก่อนแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4768265
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
ขายของ ออนไลน์ ส่ง EMS แล้วหาย เอาไงกับลูกค้าดี
ขายของออนไลน์ ตรงนี้ก็รู้อยู่ว่า EMS ชดใช้กรณีสูญหาย 2000บาท พอสินค้าราคาสูง ก็จะแจ้งแนะนำให้ลูกค้าทำประกันเพิ่ม แต่ปัญหาที่เกินคือ ลูกค้า สั่งของราคา 6พันกว่าบาทไป แต่ไม่ยอมทำประกันเพิ่ม ทีนี้สินค้า
buta_tainuki
ขายของใน Shopee เจอปัญหาแบบนี้กับระบบไปรษณีย์ไทย แก้ไขอย่างไร?
ผมเป็นร้านค้าขายสินค้าใน Shopee ส่งสินค้าให้ลูกค้าแบบ EMS Shopee เขียนโปรแกรมอ้างอิงข้อมูลกับ ระบบไปรษณีย์ไทย เมื่อสถานะเป็น "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" shopee จึงจะจ่ายเงินให้ร้านค้า มีบางเ
met_tct
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ems สถานะนำจ่าย ของหายหรือยังไม่ส่ง
ขึ้นนำจ่าย ตอน20.20น. วันที่27.03.2019 วันนี้1.04.2019แล้ว
ลูกค้ายังไม่ได้รับของ โทรไปปณ .ระยองก้ไม่มีคนรับ ส่งอิเมล์สอบถามก้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
อะไรได้เลย มีทางไหนที่จะทราบไหมคะ ว่าตอนนี้ของอยู่ที่ไหน