มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเวลางาน ผมไม่สะดวกคุยเท่าไหร
บอกว่าผมค้างค่าเน็ต ทั้งที่ผมหักผ่านบัตร
บอกให้ผมโทร 1242 ไปถามรายละเอียด โทรไปก็มีแต่อัตโนมัติ จะคุยกับพนักงานเข้าไม่ถึงสักที
ตกลงมีปัญหาให้วิ่งไปศูนย์เองเลยใช่ไหม
ห่วยแตกมากครับ มี call center แบบนี้
คงต้องคิดใหม่อีกครั้งสำหรับค่ายนี้
ติดต่อ ทรู 1242 จะคุยกับพนักงานไม่ได้สักที รำคาญมากจนอยากจะย้ายหนี
บอกว่าผมค้างค่าเน็ต ทั้งที่ผมหักผ่านบัตร
บอกให้ผมโทร 1242 ไปถามรายละเอียด โทรไปก็มีแต่อัตโนมัติ จะคุยกับพนักงานเข้าไม่ถึงสักที
ตกลงมีปัญหาให้วิ่งไปศูนย์เองเลยใช่ไหม
ห่วยแตกมากครับ มี call center แบบนี้
คงต้องคิดใหม่อีกครั้งสำหรับค่ายนี้