เรื่องเกี่ยวกับหนังสือทวงหนี้จาก เคเบิ้ล ค่ายสีแดงค่ะ เราทำการยกเลิกการใช้บริการตั้งแต่เดือน ตค 2560 และชำระค่าบริการทั้งหมด ณ วันนั้น ที่สาขา ถอดกล่องไปคืนด้วย หลังจากนั้นคิดว่าจบ เรื่องนี้ไป แต่หลังจากนั้นก็ยังมีใบแจ้งค่าบริการมาที่บ้าน 2-3 เดือน เราก็งง ว่าทำไมยังมีมา ก็ปิดไปแล้ว ใบแจ้งนี่ยอดเต็มนะคะ เหมือนเราใช้รายเดือนปกติเลย แต่เราก็ไม่ได้สนใจ ก็ปล่อยไป
ต่อมา เดือน มีค 61 มีหนังสือจาก สนง. ทนายความ มาทวงค่ายติดตั้ง และค่าค้างชำระอีก เราก็งงอีกรอบ เลยไปที่สาขาเดิมที่ยกเลิก โทรไปสำนักงานใหญ่เขาแจ้งเราว่า ที่สาขาไม่ได้แจ้งเรื่องที่ยกเลิกเข้าไป ก็ขอโทษขอโพยกันไป เป็นอันเคลียร์ จบ
แต่ๆๆๆๆ มา วันนี้ 25 มีค 62 มาอีก1 ใบ จากสำนักงานทนายความคนละที่กัน บอกค้างชำระ เดือน8-9 ปี 61 ก่อนจะถูกระงับสัญญาณ คราวนี้เรื่องกลายเป็นเราไม่จ่ายค่าบริการ เลยถูกระงับสัญญาณ และให้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้ งงหนักเลย งงกับเขาจริงๆ และคราวนี้ รหัสลูกค้าไม่ใช่เลขเดิมกับครั้งก่อน แต่เป็นชื่อเดียวกัน ยอดค้าง 619.22 บาท
เราควรทำไงให้มันจบซะทีคะ ทำไมมันไม่จบซะที แล้วเลขรหัสลูกค้า ทำไมมันเปลี่ยน ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใหม่ ครั้งเดียว อย่างเดียว ก็เกินพอแล้วกับบริษัทนี้
โทรไปคอลเซนเตอร์ก็บอกมียอดค้าง คือเราไม่รู้จะทำยังไง มันอึ้ง จนพูดไม่ออกค่ะ ใครมีคำแนะนำอะไร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ต่อมา เดือน มีค 61 มีหนังสือจาก สนง. ทนายความ มาทวงค่ายติดตั้ง และค่าค้างชำระอีก เราก็งงอีกรอบ เลยไปที่สาขาเดิมที่ยกเลิก โทรไปสำนักงานใหญ่เขาแจ้งเราว่า ที่สาขาไม่ได้แจ้งเรื่องที่ยกเลิกเข้าไป ก็ขอโทษขอโพยกันไป เป็นอันเคลียร์ จบ
แต่ๆๆๆๆ มา วันนี้ 25 มีค 62 มาอีก1 ใบ จากสำนักงานทนายความคนละที่กัน บอกค้างชำระ เดือน8-9 ปี 61 ก่อนจะถูกระงับสัญญาณ คราวนี้เรื่องกลายเป็นเราไม่จ่ายค่าบริการ เลยถูกระงับสัญญาณ และให้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้ งงหนักเลย งงกับเขาจริงๆ และคราวนี้ รหัสลูกค้าไม่ใช่เลขเดิมกับครั้งก่อน แต่เป็นชื่อเดียวกัน ยอดค้าง 619.22 บาท
เราควรทำไงให้มันจบซะทีคะ ทำไมมันไม่จบซะที แล้วเลขรหัสลูกค้า ทำไมมันเปลี่ยน ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใหม่ ครั้งเดียว อย่างเดียว ก็เกินพอแล้วกับบริษัทนี้
โทรไปคอลเซนเตอร์ก็บอกมียอดค้าง คือเราไม่รู้จะทำยังไง มันอึ้ง จนพูดไม่ออกค่ะ ใครมีคำแนะนำอะไร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ