คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2446137 ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ผมขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้ว https://ppantip.com/message/62e7c4e7ab28e400275cec35 รบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมด้วยนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยนะครับ
เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ ผมแนะนำลบหมายเลขพร้อมข้อมูลส่วนตัวออกจากหน้าสาธารณะด้วยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
โทรยกเลิกสัญญาณทรู แต่ทรูแค่ระงับสัญญาณ แล้วโทรมาทวงค่ารายเดือน
พนักงานบอกว่าให้ชำระยอดค้าง 2 เดือนแล้วจะระงับสัญญาณให้ แล้วให้เราไปคืนเครื่องที่สาขา ช่วงนั้นแถวบ้านเราห้างปิดเนื่องจากโควิด พนักงานเลยบอกว่าเดี๋ยวห้างเปิดให้เราเอาไปคืน
พอวางสาย..ก็มีข้อความแจ้งให้เราชำระยอดค้าง พอเราชำระเสร็จ ก็มีข้อความเข้าแจ้งระงับสัญญาณเรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปหลายเดือน เราก็ลืมไปเลยเพราะตั้งแต่แจ้งยกเลิกก็ไม่ได้ใช้ทรู... ปลายเดือน มกรา 65 มีพนักงานโทรมาทวงว่าเราค้างค่าบริการ เราก็งงว่าเราชำระหมดแล้ว แจ้งยกเลิกแล้ว พอเขาบอกว่าเรายังไม่คืนเครื่อง เราก็เลยเอาเครื่องไปคืน ปรากฎว่าพนักงานไม่ยอมรับเครื่อง บอกว่าเราต้องจ่ายก่อน เราก็ยิ่งงง ทำไมเราต้องจ่ายอีก เราจ่ายไปหมดแล้ว แล้วตั้งแต่เดือนสิงหา 64 ก็ไม่ได้ใช้เลย คือเราว่ามันไม่ใช่อ่ะ ทรูปรับเปลี่ยนเจตนาลูกค้า เราไม่ยอมจ่าย พนักงานก็ไม่ยอมรับคืน
...แล้วล่าสุดมีจดหมายจากสำนักทนายความมาทวง คืออะไรทรู!??
คือยังงี้ต้องทำยังไงต่อคะ
เราว่าเราถูกทรูเอาเปรียบนะ แล้วสุดท้ายคือเราต้องจ่ายด้วยหรอ