คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5204536
กรณีโอนเงินผิดบัญชี ธนาคารยินดีช่วยประสานงานติดต่อปลายทางให้ โดยหากติดต่อได้ และปลายทางยินยอมให้คืนเงิน ธนาคารจะปรับปรุงยอดคืนให้ภายใน 5 วันทำการสำหรับธนาคารกสิกรไทยด้วยกัน และ 20 วันทำการสำหรับบัญชีต่างธนาคาร แต่หากติดต่อไม่ได้ หรือติดต่อได้แต่ปลายทางไม่ยินยอมคืนเงิน แนะนำให้ติดต่อแจ้งความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปค่ะ
ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกช่องทางค่ะ
Updates : วันที่ 23/03/2019 เวลา 17:37 น. สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้ตลอด24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : วันที่ 25/03/2019 เวลา 12:17 น. ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีโอนเงินผิดบัญชี ธนาคารยินดีช่วยประสานงานติดต่อปลายทางให้ โดยหากติดต่อได้ และปลายทางยินยอมให้คืนเงิน ธนาคารจะปรับปรุงยอดคืนให้ภายใน 5 วันทำการสำหรับธนาคารกสิกรไทยด้วยกัน และ 20 วันทำการสำหรับบัญชีต่างธนาคาร แต่หากติดต่อไม่ได้ หรือติดต่อได้แต่ปลายทางไม่ยินยอมคืนเงิน แนะนำให้ติดต่อแจ้งความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปค่ะ
ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกช่องทางค่ะ
Updates : วันที่ 23/03/2019 เวลา 17:37 น. สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้ตลอด24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : วันที่ 25/03/2019 เวลา 12:17 น. ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคาร
ดิฉันยอมรับผิดในเรื่องความประมาทในการโอนเงินนะค่ะ แต่ดิฉันอยากจะทราบวิธีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้