ปกติสั่งของออนไลน์บ่อยแทบจะทุกสัปดาห์ แทบทุกเจ้า "และนี่เป็นการสั่งของกับ Robinson Online...ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย"
สั่งนาฬิกา Casio ลดราคา ไป 1 เรือน 880 บาท (เลขที่ใบสั่งซื้อ : MO19021520xx) xx คือ ปิดไว้
กะซื้อเป็นของขวัญให้หลาน สั่ง 28 ก.พ.62 เผื่อเวลาไว้ ขี้หมูขี้หมา วันที่ 9 มี.ค. 62 น่าจะทันหน่ะ
คิดว่าสั่งกับห้างน่าจะได้ของแท้ และดีกว่าเดินซื้อตามตู้ หรือออนไลน์โนเนม
แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่า ของที่สั่งสินค้าราคาต่ำ ของลดราคา หรืออย่างไร หรือระบบจัดการไม่ดี ถึงได้เป็นแบบนี้
ผิดแผน เละเทะ ไปหมด เสียความรู้สึก ทั้งตามเรื่องไม่รู้กี่รอบ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ถ้าสั่งของราคาหลักพันหลักหมื่น ไม่รู้บริการจะเป็นแบบนี้ไหมน้อ
- สั่งของ 28 ก.พ. 62 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ก็ยังไม่ได้รับสินค้า (18 มี.ค.62) มีขายออนไลน์ไหน สั่งของในประเทศช้ากว่านี้อีกไหม
ถ้าสั่งของจากจีน จากต่างประเทศ ก็พอเข้าใจว่าต้องรอหน่อย ว่าไปอย่าง
- ของใหม่ มีตำหนิ มีฝุ่น 2-3 เม็ดเป้งๆ อยู่ข้างในหน้าปัด (มีรูปประกอบแจ้งส่งเคลม) จะแกะก็หมดประกันอีก เหมือนเอาของเคลม ของซ่อมมาลดราคา
ขายออนไลน์ ตัวกล่อง หมอนรอง คู่มือ ใบรับประกัน ตัวนาฬิกา ยัดๆกองๆกันมา สภาพดูไม่ได้
- บริการเช้าชาม เย็นชาม ระบบหลังบ้านสู้เจ้าอื่นไม่ได้เลยสักนิด ช้าที่สุดที่เจอมา สั่งของ (28 ก.พ. 62) ได้รับของ (04 มี.ค.62 เที่ยงๆ)
สินค้ามีปัญหาถ่ายรูปแจ้งเคลม ทันทีที่แกะกล่อง (04 มี.ค.62 บ่ายโมงนิดๆ) ต้องพิจารณาและต้องรอคิวมารับของคืนอีก 1 สัปดาห์ (11 มี.ค.62)
แล้วต้องรอของมาส่งอีก จนป่านนี้ยังไม่ได้ (18 มี.ค.62)
(ร้านเล็กๆหลายร้าน เขาส่งสินค้ามาแล้วเสียหาย ห่อไม่ดี สินค้ามีปัญ หาเขาส่งตัวใหม่มาให้ก่อนเลย) รับผิดชอบดีมาก
- ตามเรื่อง2-3 รอบ เช็คอะไรไม่ได้เลย ก็ได้รับแต่คำตอบว่า "เดี๋ยวเราจะประสานตามเรื่องให้แล้วจะแจ้งอีกทีนะคะ" แล้วก็เงียบหายยยยยย ตามเคย
- ระหว่างรอ robinson ก็สั่งของเจ้าอื่นอีก 3-4 เจ้า จนได้ของหมดแล้ว (สั่งอะไหล่รถจากศูนย์, สั่งอุปกรณ์เครื่องดูดฝุ่น, สั่งไฟเส้น LED แต่งโค๊ะคอม)
สั่งทีหลัง ช่วง 11 มี.ค. 62 ได้ของก่อนซะงั้น *ไม่ได้โม้ หลักฐานสั่งของมีหมดทุกรายการขอดูได้*
สุดท้าย นี่คือมา แชร์ประสบการณ์ การสั่งของ Robinson Online เผื่อใครคิดจะสั่ง จะได้รู้ว่ามันดี๊ ดี ยังไง และทำได้แค่ รอ ร้อ รอ ต่อไป
"และนี่เป็นการสั่งของกับ Robinson Online...ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย"
รีวิว ประสบการณ์ซื้อของ กับ Robinson Online ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย
สั่งนาฬิกา Casio ลดราคา ไป 1 เรือน 880 บาท (เลขที่ใบสั่งซื้อ : MO19021520xx) xx คือ ปิดไว้
กะซื้อเป็นของขวัญให้หลาน สั่ง 28 ก.พ.62 เผื่อเวลาไว้ ขี้หมูขี้หมา วันที่ 9 มี.ค. 62 น่าจะทันหน่ะ
คิดว่าสั่งกับห้างน่าจะได้ของแท้ และดีกว่าเดินซื้อตามตู้ หรือออนไลน์โนเนม
แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่า ของที่สั่งสินค้าราคาต่ำ ของลดราคา หรืออย่างไร หรือระบบจัดการไม่ดี ถึงได้เป็นแบบนี้
ผิดแผน เละเทะ ไปหมด เสียความรู้สึก ทั้งตามเรื่องไม่รู้กี่รอบ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ถ้าสั่งของราคาหลักพันหลักหมื่น ไม่รู้บริการจะเป็นแบบนี้ไหมน้อ
- สั่งของ 28 ก.พ. 62 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ก็ยังไม่ได้รับสินค้า (18 มี.ค.62) มีขายออนไลน์ไหน สั่งของในประเทศช้ากว่านี้อีกไหม
ถ้าสั่งของจากจีน จากต่างประเทศ ก็พอเข้าใจว่าต้องรอหน่อย ว่าไปอย่าง
- ของใหม่ มีตำหนิ มีฝุ่น 2-3 เม็ดเป้งๆ อยู่ข้างในหน้าปัด (มีรูปประกอบแจ้งส่งเคลม) จะแกะก็หมดประกันอีก เหมือนเอาของเคลม ของซ่อมมาลดราคา
ขายออนไลน์ ตัวกล่อง หมอนรอง คู่มือ ใบรับประกัน ตัวนาฬิกา ยัดๆกองๆกันมา สภาพดูไม่ได้
- บริการเช้าชาม เย็นชาม ระบบหลังบ้านสู้เจ้าอื่นไม่ได้เลยสักนิด ช้าที่สุดที่เจอมา สั่งของ (28 ก.พ. 62) ได้รับของ (04 มี.ค.62 เที่ยงๆ)
สินค้ามีปัญหาถ่ายรูปแจ้งเคลม ทันทีที่แกะกล่อง (04 มี.ค.62 บ่ายโมงนิดๆ) ต้องพิจารณาและต้องรอคิวมารับของคืนอีก 1 สัปดาห์ (11 มี.ค.62)
แล้วต้องรอของมาส่งอีก จนป่านนี้ยังไม่ได้ (18 มี.ค.62)
(ร้านเล็กๆหลายร้าน เขาส่งสินค้ามาแล้วเสียหาย ห่อไม่ดี สินค้ามีปัญ หาเขาส่งตัวใหม่มาให้ก่อนเลย) รับผิดชอบดีมาก
- ตามเรื่อง2-3 รอบ เช็คอะไรไม่ได้เลย ก็ได้รับแต่คำตอบว่า "เดี๋ยวเราจะประสานตามเรื่องให้แล้วจะแจ้งอีกทีนะคะ" แล้วก็เงียบหายยยยยย ตามเคย
- ระหว่างรอ robinson ก็สั่งของเจ้าอื่นอีก 3-4 เจ้า จนได้ของหมดแล้ว (สั่งอะไหล่รถจากศูนย์, สั่งอุปกรณ์เครื่องดูดฝุ่น, สั่งไฟเส้น LED แต่งโค๊ะคอม)
สั่งทีหลัง ช่วง 11 มี.ค. 62 ได้ของก่อนซะงั้น *ไม่ได้โม้ หลักฐานสั่งของมีหมดทุกรายการขอดูได้*
สุดท้าย นี่คือมา แชร์ประสบการณ์ การสั่งของ Robinson Online เผื่อใครคิดจะสั่ง จะได้รู้ว่ามันดี๊ ดี ยังไง และทำได้แค่ รอ ร้อ รอ ต่อไป
"และนี่เป็นการสั่งของกับ Robinson Online...ครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย"