ผมใช้บริการมา 16 ปี เป็นเบอร์รายเดือน2เบอร์
วันนี้ฝาก ให้แม่ไปชำระค่าบริการ ที่เค้าเตอร์ สาขา หนึ่งตอนเที่ยงครึ่ง
กลับมาบ้าน ตอน บ่ายสี่โมง แม่บอกว่า ดีแทคไม่มีใบเสร็จแล้วนะ
จะมี smsแจ้ง ยอดแทน
เราก็เลย รีบเปิด แอปดู เพราะไม่เห็นมี sms
ค่าบริการในแอป ยังอยู่ !!!!! ทั้งสองเบอร์ รวม พันกว่าๆ
ก็เลย รีบโทรหา call center
แจ้งเรื่องเหตุการณ์ ทั้งหมด
cc รับเรื่องไป ขอตรวจเช็ค กลับมาแจ้ง ว่าไม่มีชำระเข้ามาจริงๆ ในระบบ (อ้าวเฮ้ย)
ผมเลย บอกงั้น ขอหมายเลยติดต่อสาขา
'' ให้ไม่ได้ค่ะ''
..... อ้าว
เด๋วจะรีบประสานให้ ค่ะ
ผมเลยถามกลับ ถ้ามันข้ามวัน ทำยังไง บิล ผมก็ไม่มีให้ผมเป็นหลักฐาน
cc บอก ว่าเด๋วจะรีบประสาน เป็นเรื่องเร่งด่วน จะรีบติดต่อกลับ " ภายในวันนี้ "
*** แต่ ณ ตอนนี้ ตั้งกระทู้ สี่ทุ่ม ตั้งแต่ สี่โมงครึ่งจนตอนนี้
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องงานตรงนี้ ติดต่อกลับมาเลย ***
แต่ผมไม่รอหรอกนะ
รีบบึ่งกลับไป ห้างอีกรอบ ที่สาขา เสียเวลาสุด
แจ้ง ผจก สาขา ลำดับเหตุการณ์
ผจก สาขา ตรวจเช็ค ไล่ดูว่า มียอดไหน จ่ายเกินไปเบอร์อื่นรึไม่
เปิดกล้อง วงจรปิด ดูว่าคนนี้(แม่ผม)มาจ่ายจริงใช่ไหม
พอเจอว่าจ่ายจริง
คำนวน ยอดชำระเงินในระบบ ว่ายอดเท่าไร
และเอาเงินสด มานับ ว่าเงินเกิน ในลิ้นชักพนักงานรึไม่
ถ้าเกิน แสดงว่า เงินผม ที่จ่าย มาแต่ ไม่ตัดในระบบ
สรุป เงินเกิน มากกว่ายอดที่ผมชำระ อีก ไป หลายสิบบาท
ใช้เวลา เช็ค 1 ชม .....
ผจก สาขา พูดจาดี และ รีบช่วยตรวจสอบ ไล่เช็คและกล่าวขอโทษ ซึ่งขอบอกว่า ให้บริการดีมากๆ ขอชมเชย
คำถาม ที่อยากจะถาม ดีแทคคือ
1 ถ้าsms ถ้าไม่สังเกตุsms ไม่ได้มาเช็คในแอป ยอด มันปรับ 0 บาทรึยัง ก็จะไม่รู้
ถ้าข้ามวัน ไปหลายวันกว่าจะรู้ตัว กล้องวงจรปิด จะ ยัง เปิดเจอรึไม่ ว่าลูกค้ามาชำระจริง
2 ถ้า สิ้นวัน ปิดยอด เช็คยอดเงิน กันกับ บช เงินที่เกิน จะทำยังไง ??
ถ้าผ่านไป 2 วัน ค่อยมาตาม จะรู้ไหมว่าวันนั้น มีเงินเกิน นะ เงินจะไปไหน? เก็บใว้ก่อน?
คุณ เริ่ม มาตรการ ยกเลิก "ใบแจ้งค่าบริการ" เป็นกระดาษ จม ผมเข้าใจ
แต่ พอชำระเงิน คุณ ก็ไม่มี "ใบเสร็จ" ให้ลูกค้า เนี่ยนะ
ใบเสร็จ ก็จะยกเลิก ออกให้
ถ้ามันเกิดเหตุการณ์ ยอดไม่ตัดแบบนี้
ถ้าไม่ได้เช็คทันที
เพราะ ผจก ก็ให้เหตุผล ว่า อาจเป็นที่ระบบ ขัดข้อง ?!?!?
ลูกค้า จะมีหลักฐาน อะไรไปยืนยัน ครับ ?????
และ ณ ตอนนี้ cc 1678 บอกเรื่องถือเป็นเร่งด่วน จะรีบติดต่อในวันนี้ ก็ยังไม่มา จนจะสี่ทุ่ม
ผิดหวัง ตรงนี้มาก
ผม ไปเคลียด้วยตัวเอง จบ หมด ตั้งแต่ หกโมงกว่าๆละ
เมื่อดีแทคจะเลิกใช้กระดาษ ชำระค่าบริการด้วยเงินสด เจอแจ๊ตพอต
ผมใช้บริการมา 16 ปี เป็นเบอร์รายเดือน2เบอร์
วันนี้ฝาก ให้แม่ไปชำระค่าบริการ ที่เค้าเตอร์ สาขา หนึ่งตอนเที่ยงครึ่ง
กลับมาบ้าน ตอน บ่ายสี่โมง แม่บอกว่า ดีแทคไม่มีใบเสร็จแล้วนะ
จะมี smsแจ้ง ยอดแทน
เราก็เลย รีบเปิด แอปดู เพราะไม่เห็นมี sms
ค่าบริการในแอป ยังอยู่ !!!!! ทั้งสองเบอร์ รวม พันกว่าๆ
ก็เลย รีบโทรหา call center
แจ้งเรื่องเหตุการณ์ ทั้งหมด
cc รับเรื่องไป ขอตรวจเช็ค กลับมาแจ้ง ว่าไม่มีชำระเข้ามาจริงๆ ในระบบ (อ้าวเฮ้ย)
ผมเลย บอกงั้น ขอหมายเลยติดต่อสาขา
'' ให้ไม่ได้ค่ะ''
..... อ้าว
เด๋วจะรีบประสานให้ ค่ะ
ผมเลยถามกลับ ถ้ามันข้ามวัน ทำยังไง บิล ผมก็ไม่มีให้ผมเป็นหลักฐาน
cc บอก ว่าเด๋วจะรีบประสาน เป็นเรื่องเร่งด่วน จะรีบติดต่อกลับ " ภายในวันนี้ "
*** แต่ ณ ตอนนี้ ตั้งกระทู้ สี่ทุ่ม ตั้งแต่ สี่โมงครึ่งจนตอนนี้
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องงานตรงนี้ ติดต่อกลับมาเลย ***
แต่ผมไม่รอหรอกนะ
รีบบึ่งกลับไป ห้างอีกรอบ ที่สาขา เสียเวลาสุด
แจ้ง ผจก สาขา ลำดับเหตุการณ์
ผจก สาขา ตรวจเช็ค ไล่ดูว่า มียอดไหน จ่ายเกินไปเบอร์อื่นรึไม่
เปิดกล้อง วงจรปิด ดูว่าคนนี้(แม่ผม)มาจ่ายจริงใช่ไหม
พอเจอว่าจ่ายจริง
คำนวน ยอดชำระเงินในระบบ ว่ายอดเท่าไร
และเอาเงินสด มานับ ว่าเงินเกิน ในลิ้นชักพนักงานรึไม่
ถ้าเกิน แสดงว่า เงินผม ที่จ่าย มาแต่ ไม่ตัดในระบบ
สรุป เงินเกิน มากกว่ายอดที่ผมชำระ อีก ไป หลายสิบบาท
ใช้เวลา เช็ค 1 ชม .....
ผจก สาขา พูดจาดี และ รีบช่วยตรวจสอบ ไล่เช็คและกล่าวขอโทษ ซึ่งขอบอกว่า ให้บริการดีมากๆ ขอชมเชย
คำถาม ที่อยากจะถาม ดีแทคคือ
1 ถ้าsms ถ้าไม่สังเกตุsms ไม่ได้มาเช็คในแอป ยอด มันปรับ 0 บาทรึยัง ก็จะไม่รู้
ถ้าข้ามวัน ไปหลายวันกว่าจะรู้ตัว กล้องวงจรปิด จะ ยัง เปิดเจอรึไม่ ว่าลูกค้ามาชำระจริง
2 ถ้า สิ้นวัน ปิดยอด เช็คยอดเงิน กันกับ บช เงินที่เกิน จะทำยังไง ??
ถ้าผ่านไป 2 วัน ค่อยมาตาม จะรู้ไหมว่าวันนั้น มีเงินเกิน นะ เงินจะไปไหน? เก็บใว้ก่อน?
คุณ เริ่ม มาตรการ ยกเลิก "ใบแจ้งค่าบริการ" เป็นกระดาษ จม ผมเข้าใจ
แต่ พอชำระเงิน คุณ ก็ไม่มี "ใบเสร็จ" ให้ลูกค้า เนี่ยนะ
ใบเสร็จ ก็จะยกเลิก ออกให้
ถ้ามันเกิดเหตุการณ์ ยอดไม่ตัดแบบนี้
ถ้าไม่ได้เช็คทันที
เพราะ ผจก ก็ให้เหตุผล ว่า อาจเป็นที่ระบบ ขัดข้อง ?!?!?
ลูกค้า จะมีหลักฐาน อะไรไปยืนยัน ครับ ?????
และ ณ ตอนนี้ cc 1678 บอกเรื่องถือเป็นเร่งด่วน จะรีบติดต่อในวันนี้ ก็ยังไม่มา จนจะสี่ทุ่ม
ผิดหวัง ตรงนี้มาก
ผม ไปเคลียด้วยตัวเอง จบ หมด ตั้งแต่ หกโมงกว่าๆละ