สอบถาม CC AIS เรื่องชำระค่าบริการค่ะ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
คิอได้มีการชำระยอดค้างชำระจำนวน293.58บาทเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางตู้ ATM ไทยพาณิชย์ เมื่อเวลา 10:17 แล้วรอ 30 นาที แล้วทำไมถึงยังโทรออกไม่ได้คะ เข้าไปเช็คในเวปก็ยังขึ้นมียอดค้างชำระอีก 293.58 บาทคะ คือยังไงคะต้องจ่ายเงินอีกรอบหนึ่งเหรอคะ โทรไป call center ก็บอกเบอร์ของดิฉันมียอดค้างชำระ อยากจะคุยกับ call center ว่าทำไมถึงค้างทั้งๆที่มีการชำระไปแล้ว ก็คุยไม่ได้ จะให้ชำระเงินอย่างเดียว รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นต้องพิจารณาในการเปลี่ยนเครือข่ายเเล้วนะคะ เพราะมีปัญหามาก จะต้องโทรเช็คตลอดเวลา ทาง AIS ไม่มีการส่ง SMS มาแจ้งเตือนใดๆทั้งสิ้น มีแต่พอเช็คยอดเเล้วมียอดค้างชำระ ดิฉันก็จัดการชำระโดยทั้งทีก็มี SMS ส่งมาขอบคุณ แต่โทรศัพท์ก็ยังไม่สามารถโทรออกใดๆได้
มีการส่ง e-mail ผ่านทาง imail แต่บอกว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง คือลูกค้าจะต้องรอนานขนาดนั้นเลยเหรอคะ ไม่เข้าใจ AIS จริงๆค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แมว ปกติแล้วการชำระค่าบริการผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ยอดเงินจะเข้าทันที กรณีนี้อาจเกิดจากมีการชำระค่าบริการเข้ามาผิดระบบก็เป็นได้ครับ เช่นหากหมายเลขมีการเปลี่ยนเป็น AIS 3G 2100 แล้ว ให้เลือกที่เมนูชำระ "เอไอเอส 3G รายเดือน" หรือหากจะชำระยอดค่าบริการของระบบ 2G เดิม เลือก "เอไอเอส จีเอสเอ็ม" เป็นต้นครับ

อย่างไรคุณ Daprerogative สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์เพื่อให้ Jason ได้ตรวจสอบและดูแลหมายเลขเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่