ais คิดค่าบริการซ้อนโปร.หลังจากทำเรื่องยกเลิกไปแล้วตั้งแต่สิ้นเดือน ม.ค.

เหตุเกิดหลังจากมี sms ส่งมาแจ้งว่าผมได้ทำการสมัครโปร
แพ็กเสริมเหมา เหมา ค่าบริการ 488บ. อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 15 GB ใช้งานนาน 30 วัน เข้ามาในมือถือ ซึ่งผมไม่ได้ทำการสมัครเพราะผมใช้โปร บุฟเฟย์ไม่จำกัด อยู่แล้ว ซึ่งผมได้โทรเข้า call center ไปแล้ว โดย call center ได้ทำการยกเลิก โปรดังกล่าวออกไปโดยส่ง sms มาแจ้งเข้ามือถือผมแล้วในวัน พอสิ้นเดือน ผมเข้าเช็คใน my ais เพื่อชำระเงิน บิลมา เกินราคาที่มันควรจะเป็น คือ 1420 บาท ผมจึงโทรเข้า call center อีกครั้งเพื่อทำการตรวจสอบ แต่เข้าใจว่าค่าโปรเก่ามันค้างอยู่ call center แจ้งว่า เขาไม่สามารถเช็คได้ว่ายอดที่เกินได้เนื่องจากบิลยังไม่เข้าระบบให้รอไปอีก 3-4 วันหลังจากนั้นผมโทรไปแจ้งอีกครั้ง เพราะบิลแจ้งค่าบริการมาแล้วในแอพ call center แจ้งกลับมาว่า เขาจะทำการเดินเรื่องให้ แล้วจะทำการส่ง sms มาแจ้งอีกที ล่าสุดได้ส่ง sms แจ้งว่า ยื่นเรื่องรอฟังผลอีกที่ วันที่ 20 กพ. นี้ โดยกำหนดชำระบิลผมไม่เกินวันที่ 22 ผมของถามผมเดินเรื่องมาตั้งแต่ปลายเดือน ม.ค. ผมต้องรอชำระจนกว่าจะมีการแจ้งเรื่องจนระยะเวลาชำระเงินเลยรึครับ เดินเรื่องช้ามาก ทั้ง ๆ ที่ผมแจ้ง call center ยกเลิกไป ตั้งแต่ช่วงที่sms แจ้งผมสมัครไปแล้ว ผมยอมจ่ายทั้งหมดให้ได้นะ บางทีก็เบื่อที่ดำเนินการช้า และวันนี้ผมโทรเข้าโทษเข้า call center พนักงานสายไม่ว่างคุณให้ฝากเบอร์ไว้แล้วจะบอกโทษกลับภายใน 1 ชม. ผมโทรตั้งแต่ 14.40 น. จนตอนนี้ 16.00 น. ไม่มีการติดต่อกลับจ่าก call center เลย  ผมต้องการรายละเอียดว่าทำไมเดินเรื่องช้ามาก ๆ จะให้ผมจ่ายได้เมื่อไรครับ ให้ผมจ่ายเต็มราคาก็ได้ครับ.. ไม่มีปัญหา (ผมเบื่อจะรอ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่