อยากดูหนังมากแต่กลัวเต็ม เลยกดเลือกที่นั่ง3ที่ 660บาทในแอพของ sf แล้วจ่ายเงินผ่าน k-plus หักเงินเรียบร้อยแล้ว มีสลิปชัดเจน ในแอพk-plus ก็ขึ้นว่าคุณได้รับตั๋วหนังผ่านsf
แต่กดเข้าไปแล้วระบบไม่สามารถทำรายการได้ตลอด
จนต้องโทรไปถาม call center ของ sf ถึงจะได้คำตอบโดนยกเลิกแล้วต้องทำรายการใหม่แล้วจ่ายเงินใหม่ แต่เราไม่กล้าเสี่ยงแล้วค่ะ เลยถามหาเงินที่เราจ่ายไปแล้ว เขาบอกว่าต้องรอเงินคืนภายในหนึ่งเดือน แต่ลูกค้าต้องคอยโทรถามเองว่าจะได้เมื่อไหร่
คืออยากทราบว่ามันต้องรอนานขนาดนั้นเลยหรอคะ ถ้าไม่โทรไปถามแล้วไปที่โรงนี่คงจะยืนงงเลย อยากให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้จังเลยค่ะ ไปดูรีวิวมาก็เลยรู้ว่าไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่เป็นแบบนี้ เงินไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับเรา ช่วยประสานงานด้วยนะคะ
จ่ายค่าตั๋วหนัง sf ผ่าน k-plus หักเงินไปแล้วแต่โดนยกเลิก
แต่กดเข้าไปแล้วระบบไม่สามารถทำรายการได้ตลอด
จนต้องโทรไปถาม call center ของ sf ถึงจะได้คำตอบโดนยกเลิกแล้วต้องทำรายการใหม่แล้วจ่ายเงินใหม่ แต่เราไม่กล้าเสี่ยงแล้วค่ะ เลยถามหาเงินที่เราจ่ายไปแล้ว เขาบอกว่าต้องรอเงินคืนภายในหนึ่งเดือน แต่ลูกค้าต้องคอยโทรถามเองว่าจะได้เมื่อไหร่
คืออยากทราบว่ามันต้องรอนานขนาดนั้นเลยหรอคะ ถ้าไม่โทรไปถามแล้วไปที่โรงนี่คงจะยืนงงเลย อยากให้ทำงานให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้จังเลยค่ะ ไปดูรีวิวมาก็เลยรู้ว่าไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่เป็นแบบนี้ เงินไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับเรา ช่วยประสานงานด้วยนะคะ