บริการสุดแย่ของ SF

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 26/1/2562 ผมได้จองตั๋วหนังผ่าน app โดยชำระผ่าน K-plus ยอด 550 บาท ปรากฏว่า หักเงินผมแต่ดันไม่ออกตั๋วให้ อ่ะไม่เป็นไรระบบคงล่มผิดพลาดกันได้ เราก็ไปติดต่อหน้า counter ที่สาขาเดอะมอลล์บางแค ก็ไปยืนเข้าคิวรอจนเจอพนง. เช็คนู่นเช็คนี่ แล้วก็ให้ผมกรอกชื่อ เบอร์โทร และเลขที่บัญชี ใส่กระดาษใบเล็กๆ ไว้ จากนั้นน่าจะเป็นผู้จัดการเดินมาบอกว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบว่ามีทำรายการจริง (ซึ่งจริงดูหน้าจอก็รู้ละว่าตั๋วที่จองมันไม่ขึ้น สลิปหักบัญชีผมก็มี) อ่ะไม่ว่ากันรอก็รอ แต่แทนที่คุณยิ้มจะให้กรุซื้อตั๋วตรงนั้นเลย ผมต้องเดินไปซื้อตั๋วใหม่ที่หน้าตู้เองแบบโง่ๆ บริการสุดยอดมากอันนี้ประทับใจ จากนั้นก็สอบถามไปว่าเงินจะได้เมื่อไหร่ แจ้งกลับมา 7-15 วัน (นานสาดตอนตัดเงินกรุไม่กี่วิ) สรุปวันนั้นผมดูหนังไป 1100 บาท

ต่อมา 7 วันก็แล้ว 15 วันก็แล้วเงียบไม่มีการติดต่อกลับ ผมก็ตามผ่าน call center sf แจ้งมาบอกต้องรอ 15-30 วัน อ้าว +เวลากรุอีก จนวันนี้ 15/2/2562 ผมโทรไปหา call อีกรอบ พนง.แจ้งว่าส่งเรื่องไป kbank แล้วให้ไปสอบถามกับ kbank เอง (เจริญพร) จนผมต้องโทรไป callcenter ของ kbank เพื่อให้เค้าประสานงานกับ callcenter sf จึงได้ข้อสรุปว่า ผมจะได้เงินคืนประมาณต้นเดือน มีนาคม 2562 ถ้านานขนาดนั้นผมทำบุญให้นะ sf ไม่ต้องโอนคืนมาแล้วลาขาดเลยกับ sf
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่