ด้วยความพยายาม อยากดูหนังมากๆ เลยรีบเข้าไปจองผ่าน App ของ SF Cinema เป็นการจองล่วงหน้า คือวันศุกร์ที่จะถึง
เข้าไปจองเสร็จ กดเลือกจ่ายเงิน ผ่าน K-Plus เข้าไปจ่ายเงิน ด้วย K-Plus ได้สำเร็จ แล้วกลับไปที่ App ของ SF ปรากฎว่า
ไม่ได้รับการยืนยัน ว่ารายการสำเร็จหรือไม่ รอจนหมดเวลา ก็ไม่ได้อะไรกลับมา
โทรไปหา Call Center ที่ 1 : SF บอกว่ารายการไม่สำเร็จ ให้ทำรายการมาใหม่ แล้ว Void รายการเก่าให้แล้ว
***(จ่ายตัดเงิน K-Plus Void ได้ด้วยหรอ อันนี้ไม่มรายจนริงๆ)
โทรไปหา Call Center ที่ 2 : Kbank บอกว่ารายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อไปยัง Call Center ของ SF ....
วนลูป...
***มีความรู้สึกว่า สงสัยเงินจะสูญ***
ซื้อตั๋วผ่าน SF ผ่าน App มือถือ ตัดเงินผ่าน K-Plus .. ตัดเงินสำเร็จ รายการที่ KBank สำเร็จ แต่ที่ SF ไม่สำเร็จ งง!
เข้าไปจองเสร็จ กดเลือกจ่ายเงิน ผ่าน K-Plus เข้าไปจ่ายเงิน ด้วย K-Plus ได้สำเร็จ แล้วกลับไปที่ App ของ SF ปรากฎว่า
ไม่ได้รับการยืนยัน ว่ารายการสำเร็จหรือไม่ รอจนหมดเวลา ก็ไม่ได้อะไรกลับมา
โทรไปหา Call Center ที่ 1 : SF บอกว่ารายการไม่สำเร็จ ให้ทำรายการมาใหม่ แล้ว Void รายการเก่าให้แล้ว
***(จ่ายตัดเงิน K-Plus Void ได้ด้วยหรอ อันนี้ไม่มรายจนริงๆ)
โทรไปหา Call Center ที่ 2 : Kbank บอกว่ารายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อไปยัง Call Center ของ SF ....
วนลูป...
***มีความรู้สึกว่า สงสัยเงินจะสูญ***