วันนี้ (4 มีนาคม 2562) ได้มีโอกาศเปิดบัญชีใหม่
ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ของธนาคารยูโอบี
ดูคลิปกันก่อน
เริ่มขั้นตอนที่ 1 เปิดบัญชีผ่าน Application เมื่อเปิดเรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนที่ 2 ยืนยันตัวตนที่ ตู้ยืนยัน ของ ธนาคารที่ตั้งอยู่ที่ ร้านกาแฟ อูบ้อน (ยืนยันตัวตนแล้วเสร็จสิ้น แต่ไม่สามารถใช้ได้) จึง
ขั้นตอนที่ 3 ไปยืนยันตัวตนที่ทำการธนาคาร เสียบบัตรที่ตู้ยืนยัน จนเสร็จสิ้น (ก็ยังไม่สามารถใช้ได้)
ขั้นตอนที่ 4 พนักงานสาขายืนยันตัวตนให้ จนเสร็จสิ้น เมื่อเข้า Application ก็ยังใช้การไม่ได้
ขั้นตอนที่ 5 จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Chat บน Application ยังพูดไม่ทันจบ Application ตัดการใช้งาน
ขั้นตอนที่ 6 ลองเข้าออก App หลายครั้ง จนระบบแสดงว่า คุณกด OTP เกินจำนวนครั้งที่กำหนด
ขั้นตอนที่ 7 ลองลบ Application แล้วโหลดมาใหม่
ขั้นตอนที่ 8 ลอง SignIn เข้า ระบบ แต่ระบบแสดงว่า คุณใส่รหัสไม่ถูกต้อง ซึ่งผมยืนยัน ใส่ถูกทุกตัวอักษร จึง
ขั้นตอนที่ 9 กดลืมรหัสผ่าน ระบบแสดงว่า ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
ขั้นตอนที่ 10 ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ (ทาง Chat) แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะ เข้าสู่ระบบไม่ได่
ขั้นตอนที่ 11 ติดต่อ Call Center ของ ธนาคารยูโอบี ที่เบอร์ 02-285-1555 รอสายเจ้าหน้าที่ 10 นาที
ขั้นตอนที่ 12 พนักงานรับสาย และ จะส่งเรื่องให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแล ผลิตภัณฑ์นี้
ณ ตอนนี้ ยังรอสายอยู่ .... รอต่อไปครับ เดี๋ยวจะมา อัพเดทอีกครั้ง
รีวิวการเปิดบัญชี TMRW ของ ธ.ยูโอบี (ห่วยมาก)
ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ของธนาคารยูโอบี
ดูคลิปกันก่อน
เริ่มขั้นตอนที่ 1 เปิดบัญชีผ่าน Application เมื่อเปิดเรียบร้อยแล้ว
ขั้นตอนที่ 2 ยืนยันตัวตนที่ ตู้ยืนยัน ของ ธนาคารที่ตั้งอยู่ที่ ร้านกาแฟ อูบ้อน (ยืนยันตัวตนแล้วเสร็จสิ้น แต่ไม่สามารถใช้ได้) จึง
ขั้นตอนที่ 3 ไปยืนยันตัวตนที่ทำการธนาคาร เสียบบัตรที่ตู้ยืนยัน จนเสร็จสิ้น (ก็ยังไม่สามารถใช้ได้)
ขั้นตอนที่ 4 พนักงานสาขายืนยันตัวตนให้ จนเสร็จสิ้น เมื่อเข้า Application ก็ยังใช้การไม่ได้
ขั้นตอนที่ 5 จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง Chat บน Application ยังพูดไม่ทันจบ Application ตัดการใช้งาน
ขั้นตอนที่ 6 ลองเข้าออก App หลายครั้ง จนระบบแสดงว่า คุณกด OTP เกินจำนวนครั้งที่กำหนด
ขั้นตอนที่ 7 ลองลบ Application แล้วโหลดมาใหม่
ขั้นตอนที่ 8 ลอง SignIn เข้า ระบบ แต่ระบบแสดงว่า คุณใส่รหัสไม่ถูกต้อง ซึ่งผมยืนยัน ใส่ถูกทุกตัวอักษร จึง
ขั้นตอนที่ 9 กดลืมรหัสผ่าน ระบบแสดงว่า ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
ขั้นตอนที่ 10 ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ (ทาง Chat) แต่ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะ เข้าสู่ระบบไม่ได่
ขั้นตอนที่ 11 ติดต่อ Call Center ของ ธนาคารยูโอบี ที่เบอร์ 02-285-1555 รอสายเจ้าหน้าที่ 10 นาที
ขั้นตอนที่ 12 พนักงานรับสาย และ จะส่งเรื่องให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแล ผลิตภัณฑ์นี้
ณ ตอนนี้ ยังรอสายอยู่ .... รอต่อไปครับ เดี๋ยวจะมา อัพเดทอีกครั้ง