เปลี่ยนเครื่องใช้เบอร์เดิมแต่เข้าApp Kplus ไม่ได้?

สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง ผิดพลาดยังไงขออภัยค่ะ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราทำโทรศัพท์ร่วงน้ำเลยนำไปซ่อมประมาณ 3 อาทิตย์ พอได้มาก็โหลดApp K PLUSลงเครื่องและเปิดจะใช้ (เบอร์ที่ใข้เป็นเบอร์ที่บอกพนักงานตอนไปสมัครที่ธนาคารค่ะ) แต่มันกลับขึ้นว่า “ระบบไม่อนุญาตให้เครื่องที่ผ่านการดัดแปลงเข้าใช้งาน” เราก็คิดว่าโอเค อาจจะเป็นเพราะเอาไปซ่อม เลยเอาซิมเนี่ยย้ายไปอีกเครื่อง ปรากฏว่าทางระบบให้ไปสมัครใหม่ คือเราลองถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าถ้าใช้ซิมเดิมเบอร์เดิมตอนสมัครถ้าเอาเข้าเครื่องใหม่จะเข้าใช้K PLUSได้ปกติ แค่ระบบจะให้ยืนยันตัวตน แต่ของเราไม่มีค่ะ มันเป็นเพราะอะไรคะ หรือขึ้นอยู่กับมือถือด้วย หรือเราต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่  ขอบคุณที่ให้คำตอบล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5154849

      ไม่ทราบว่าเครื่องที่ใช้งานเป็น ระบบ IOS หรือ Andriod คะ กรณีแอปแจ้ง Error ข้างต้นเนื่องจากแอปเวอร์ชันใหม่ที่ 5.0 ขึ้นไปมีระบบการตรวจสอบความปลอดภัยในการใช้งานเพิ่มเติม จึงไม่อนุญาตให้เครื่องที่มีการดัดแปลงระบบ  (Jailbreak หรือ Root) เครื่องติดตั้งแอปได้ค่ะ

โดยการ (Jailbreak หรือ Root) เครื่องนั้น รวมถึงการติดตั้งแอปที่ไม่ได้มาตรฐานของระบบโทรศัพท์ เช่นแอปที่ไม่ได้ติดตั้งมาจาก App Store หรือ Google Play โดยตรง ขออนุญาตแนะนำแก้ไขเบื้องต้น โดยติดตั้งแอป Root Beer (แก้วเบียร์สีเทา) เพื่อช่วยตรวจสอบเพิ่มเติม โดยเมื่อติดตั้งแอป Root Beer แล้วให้กดตรงรูปกุญแจ แอปจะตรวจสอบแอปหรือโปรแกรมต่างๆ ในมือถือ โดยถ้าในเครื่องมือถือมีแอปที่ไม่ปลอดภัยจะแสดงเป็นแถบสีแดงและเครื่องหมายกากบาท แต่ถ้าไม่มีจะแสดงเป็นแถบสีเขียวและเครื่องหมายถูกค่ะ

หรือ ถ้าในมือถือมีแอปเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ลองลบเกมส์ออก และติดต้งแอป K PLUS ใหม่ เมื่อติดตั้งได้แล้วจึงค่อยติดตั้งเกมส์กลับมาใหม่ภายหลังอีกครั้งค่ะ^^

และกรณีที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 5154849 เปลี่ยนเครื่องและใช้เบอร์เดิม สามารถใช้งานต่อได้โดยไม่ต้องสมัครบริการใหม่ เพียงนำซิมเบอร์ที่สมัครบริการไว้ ใส่เครื่องใหม่ที่ต้องการใช้งาน ดาวน์โหลด App K PLUS กลับมาด้วยอินเทอร์เน็ตของซิมและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขบัญชีที่สมัครบริการ 10 หลัก
2. หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
3. ยืนยันรหัสเดิม Pin 6 หลัก สามารถเข้าใช้งานต่อได้ปกติทันทีค่ะ

หากยังเข้าใช้งานไม่ได้ แล้วระบบแจ้งล็อคบริการ สามารถทำการปลดล็อคได้ดังนี้                                           
1. K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 0 3 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
2. หากมีบัตร เดบิต ATM ที่ผูกกับบัญชีใน K PLUS สามารถทำรายการทีตู้ ATM โดยเลือกที่เมนู พร้อมเพย์/สมัครบริการ SMS ขยันบอก/K PLUS/K-Cyber/อื่นๆ > บริการ K PLUS > K PLUS > ปลดล็อค/ตั้งรหัสใหม่ สามารถทำรายการได้ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น.

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่