เปลี่ยนเบอร์กสิกร K plus

กระทู้คำถาม
เปลี่ยนเบอร์กับคอลเซ็นเตอร์กสิกรวันนี้ค่ะ จะเข้าใช้ kplus ขึ้นเบอร์ไม่ตรงค่ะ เปลี่ยนจากเบอร์ a เป็นเบอร์ b ซิมที่ใช้เข้า kplus ก็เป็นเบอร์ b ถูกกเล้วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ  สมาชิกหมายเลข 6956207

จากรูปภาพแนะนำปิดสัญญาณไวไฟก่อนนะคะ  หลังจากนั้นใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากเบอร์ที่สมัครกรอกข้อมูลนะคะ  หากยังไม่สามารถดำเนินการได้ค่ะ    สามารถส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ

หรือท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก""ติดต่อธนาคาร""> เลือก ""โทรผ่านอินเตอร์เน็ต""  >ใส่รหัสผ่าน K PLUS  >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง  K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888  
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่