เรื่องมีอยู่ว่า ผมนำแรม G.Skill ไปเคลมที่ JIB ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ปี 2561
โดนที่แรมตอนส่งไปสภาพปกติ พนักงานแจ้งว่าช้าหน่อยประมาณ 3 สัปดาห์เนื่องจากติดปีใหม่
หลังจากนั้นเงียบหายไป 1 เดือน จึงสอบถามเข้าไป แจ้งมาอีกว่า แรมมีรอย อยู่นอกเงื่อนไข (ก่อนส่งเช็คตรวจสอบหมดแล้วไม่มีรอยใดๆ ทั้งสิ้น)
เลยบอกมากล่าวหาอย่างนี้ได้อย่างไร (เคยเคลมมาปีก็บอกแบบนี้มาทีนึงรอบนั้นก็เดือนกว่าๆ) พนักงานเลยบอกไม่มีอะไรลงไว้เฉยๆ (เออเอาเข้าไป)
จากนั้นผ่านมาจนกลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 62 โทรไปศูนย์ยังไงก็ไม่เคยมีคนรับเช็คสถานะออนไลด์ก็อยู่เหมือนเดิม
จนวันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 62 เช็คสถานะแล้วบอกว่าเตรียมจัดส่งสาขาเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 62 แต่วันนี้ของก็ยังไม่ถึงและก็ไม่ได้รับการรับแจ้งอะไร
รวมแล้ว 72 วันในการเคลมและยังไม่ได้รับของ ยังต้องรอต่อไป
บอกได้เลยว่าเข็ดครับ กับผู้ค้ารายนี้ ขอลาขาดเลิกซื้อกับ JIB ไปตลอด โดนแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก เครื่องก็ไม่ได้ใช้อีก
** ปีหนึ่งมี 12 เดือน มันหายไปเฉยเกิน 2 เดือนที่เครื่องไม่ได้ใช้งาน เฉพาะการเคลมในรอบนี้***
เตือนประสบการณ์เคลมสินค้ากับ JIB
โดนที่แรมตอนส่งไปสภาพปกติ พนักงานแจ้งว่าช้าหน่อยประมาณ 3 สัปดาห์เนื่องจากติดปีใหม่
หลังจากนั้นเงียบหายไป 1 เดือน จึงสอบถามเข้าไป แจ้งมาอีกว่า แรมมีรอย อยู่นอกเงื่อนไข (ก่อนส่งเช็คตรวจสอบหมดแล้วไม่มีรอยใดๆ ทั้งสิ้น)
เลยบอกมากล่าวหาอย่างนี้ได้อย่างไร (เคยเคลมมาปีก็บอกแบบนี้มาทีนึงรอบนั้นก็เดือนกว่าๆ) พนักงานเลยบอกไม่มีอะไรลงไว้เฉยๆ (เออเอาเข้าไป)
จากนั้นผ่านมาจนกลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 62 โทรไปศูนย์ยังไงก็ไม่เคยมีคนรับเช็คสถานะออนไลด์ก็อยู่เหมือนเดิม
จนวันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 62 เช็คสถานะแล้วบอกว่าเตรียมจัดส่งสาขาเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 62 แต่วันนี้ของก็ยังไม่ถึงและก็ไม่ได้รับการรับแจ้งอะไร
รวมแล้ว 72 วันในการเคลมและยังไม่ได้รับของ ยังต้องรอต่อไป
บอกได้เลยว่าเข็ดครับ กับผู้ค้ารายนี้ ขอลาขาดเลิกซื้อกับ JIB ไปตลอด โดนแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก เครื่องก็ไม่ได้ใช้อีก
** ปีหนึ่งมี 12 เดือน มันหายไปเฉยเกิน 2 เดือนที่เครื่องไม่ได้ใช้งาน เฉพาะการเคลมในรอบนี้***