วันนี้โดน เจ้าหน้าที่ขายประกันทางโทรศัพท์ของ ไทยประกันชีวิต ว่าเรา ไม่มีมารยาท

จากเหตุการณ์ คือวันนี้ภรรยาได้ทำการกรอกข้อมูลผ่านทางหน้า เว็บไซด์ ไทยประกันชีวิต ไปวันนี้ 26/2/62 ไปเพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับการทำประกันของพ่อ จนท.ได้โทรกลับมาคุยรายละเอียดกับภรรยาระหว่างนั้นผมได้ขอคุยกับ จนท. เองเพื่อจะได้รู้เรื่อง ... ผมได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ความต้องการที่จะทำประกัน คือต้องการเพื่อให้คุ้มครองในเรื่องค่ารักษาสุขภาพ จนท.ท่านนี้ได้แจ้งกลับมาว่า อายุเกินแล้วซึ่งไม่มีแบบใดทำได้ ผมจึงตอบไปว่าถ้างั้นสรุปไม่ทำครับ พอสิ้นเสียงเท่านั้นแหละ ... หุหุ จนท. ท่านนี้บอกว่า ทำไมคุณไม่มีมารยาทเลยค่ะ  อ้าว ! ก็มันไม่มีแบบที่ผมต้องการผมไม่ทำ ผมโดนว่า มีแบบนี้ด้วยหรอตัวแทนขายประกันผ่านโทรศัพท์  ขึ้นซิครับ ผมถาม จนท. ว่าคุณมีสิทธิอะไรมาว่ามาด่าผมแบบนี้ครับ ในเมื่อไม่ตรงตามความต้องการผมก็บอกไม่ทำ จะได้จบไง จนท.จะได้ไปคุยกับ ลค. ท่านใหม่ ผมจะได้ทำงานของผมต่อ พึ่งรู้นะครับว่าปี 62 บ.ไทยประกันชีวิต มีการอบรม พนง.ขายทางโทรศัพท์ ด้วยหลักสูตรนี้ด้วย

ยังไงหากทาง บ.ไทยประกันชีวิตเห็นกระทู้นี้แล้ว ถ้าอยากติดต่อผม ทักมานะครับ เดี๋ยวผมจะให้เบอร์มาคุยกัน จะได้บรรยายให้ครบกว่านี้ (ระหว่างสนทนากับ จนท.ท่านนี้ เห็นทาง จนท. ท่านนี้ขอบันทึกเสียงด้วยนะ ไม้รู้ว่าลบไปยัง )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่