สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จากใจลูกค้านะครับ
1. ลูกค้าไม่ได้บังคับให้คุณทำอาชีพนี้ คุณสมัครใจทำเอง
2. ไม่สะดวก ไม่ว่าง ใครอนุญาตให้บันทึกเสียงครับ ได้ขออนุญาตลูกค้าหรือยัง หรือคุณทำเองโดยพลการ
3. แล้วไปเอาเบอร์ลูกค้ามาจากไหน
4. ถ้าลูกค้าอยากได้ประกัน เขาจะติดต่อไปเอง ไม่ควรใช้วิธีโทรล่าลูกค้าแบบนี้
5. แล้วขายประกันให้คนแก่นี่ยังเรียกมีจรรยาบรรณอยู่อีกเหรอ ถ้าเผลอตอบตกลงไปคำเดียวคือเสร็จคุณเลยนะ รู้หรือเปล่าสำหรับบางคนนี่คือเงินเหลือก้อนสุดท้ายของชีวิตเขา กี่รายแล้วที่ต้องมาหมดตัวกับอาชีพแบบนี้
ปล. อาชีพโทรขายประกันถ้าเลิกได้ก็เลิกนะครับ
1. ลูกค้าไม่ได้บังคับให้คุณทำอาชีพนี้ คุณสมัครใจทำเอง
2. ไม่สะดวก ไม่ว่าง ใครอนุญาตให้บันทึกเสียงครับ ได้ขออนุญาตลูกค้าหรือยัง หรือคุณทำเองโดยพลการ
3. แล้วไปเอาเบอร์ลูกค้ามาจากไหน
4. ถ้าลูกค้าอยากได้ประกัน เขาจะติดต่อไปเอง ไม่ควรใช้วิธีโทรล่าลูกค้าแบบนี้
5. แล้วขายประกันให้คนแก่นี่ยังเรียกมีจรรยาบรรณอยู่อีกเหรอ ถ้าเผลอตอบตกลงไปคำเดียวคือเสร็จคุณเลยนะ รู้หรือเปล่าสำหรับบางคนนี่คือเงินเหลือก้อนสุดท้ายของชีวิตเขา กี่รายแล้วที่ต้องมาหมดตัวกับอาชีพแบบนี้
ปล. อาชีพโทรขายประกันถ้าเลิกได้ก็เลิกนะครับ
ความคิดเห็นที่ 5
ประกันค่ายสีส้มโดนผมด่ากลางห้างเลยครับ
จัดแม่ผมไป 6000 บอกเอาไปลงทุนยามแก่
แล้วนั่นคือเงินกินเงินใช้ทั้งเดือนเลยนะครับ
เรียบร้อย ผมด่าเช็ดเม็ด เพราะเงื่อนไขที่รู้ๆกัน แทบจะเสียเงินเปล่า ้อาคืนก็ยาก ดอกเบี้ยก็ไม่มี เหมือนมายืมเงินเราเฉยๆ แถมไม่จ่ายดอกเบี้ย
การลงทุนมีความเสี่ยงครับ แต่คนแก่อายุ 70 จะรู้ถึงความเสี่ยงนั่นมั้ย?
ยิ่งตามสายโทรศัพท์ไม่ต้องพูดถึงครับ
จัดแม่ผมไป 6000 บอกเอาไปลงทุนยามแก่
แล้วนั่นคือเงินกินเงินใช้ทั้งเดือนเลยนะครับ
เรียบร้อย ผมด่าเช็ดเม็ด เพราะเงื่อนไขที่รู้ๆกัน แทบจะเสียเงินเปล่า ้อาคืนก็ยาก ดอกเบี้ยก็ไม่มี เหมือนมายืมเงินเราเฉยๆ แถมไม่จ่ายดอกเบี้ย
การลงทุนมีความเสี่ยงครับ แต่คนแก่อายุ 70 จะรู้ถึงความเสี่ยงนั่นมั้ย?
ยิ่งตามสายโทรศัพท์ไม่ต้องพูดถึงครับ
แสดงความคิดเห็น
จากใจพนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ครับผม