สอบถามเซเว่นหน่อยครับ ผมอยากยกเลิกข้อมูลที่ลงทะเบียนบัตร all member ไม่อยากใช้แล้ว

ผมอ่านข้อตกลงก่อนสมัครแล้วครับ ว่าลูกค้าสามารถยกเลิกการให้ข้อมูลส่วนบุคคลได้

แต่ทำไมผมโทรไป 028267744 ทำไมพนักงานบอกลบข้อมูลไม่ได้ เพราะอะไรหรือครับ

ตอนแรกเข้าใจว่า ลูกค้าสามารถยกเลิกการให้ข้อมูลส่วนบุคคลได้ แล้วไปมากลับบอกไม่ได้

ช่วยอธิบายผมให้เข้าใจทีครับ

เหตุที่เลิกใช้คือ เบอร์มือถือ ผมไม่เคยให้ข้อมูลเบอร์มือถือกับบริษัทไหน ผมเบื่อพวกโทรมาจากประกัน

และสมาชิกบัตร ต้องใช้เลขหลังบัตรประชาชนด้วยซึ่งผมไม่โอเค และต้องการยกเลิก และให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลทิ้งให้หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่