หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามลูกค้าอย่างไรดี
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
รบกวนสอบถามค่ะ
ไม่แน่ใจว่า คนอื่นๆใช้วิธีการตามลูกค้ากันอย่างไรบ้างคะ
เช่น เราส่งใบเสนอราคาไปให้ลูกค้าแล้ว ผ่านไป 1-2 วัน ลูกค้าเงียบไปจะใช้คำพูดไหนในการตามลูกค้าดีคะ
และเราจะปิดการขายอย่างไร
รบกวนทุกคนด้วยค่ะ อยากทราบจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
ขอใบเสนอราคาไปสองร้าน ร้านที่แพงกว่าเราไม่ซื้อ จะบอกเขาอย่างไร
ผมรู็สึกหนักใจกับการที่เราไปขอราคาร้านค้า เช่นร้านพิมพ์นามบัตร ประมาณว่าผมขอราคามาสองร้าน ครั้งแรกติดต่อไปที่ร้านแรกก่อน ได้ราคามา แล้วติดต่อไปร้านที่สอง มาเปรียบเทียบราคากับร้านแรก ปรากฎว่าร้านที่สอง
bunkul
สอบถาม การติดตามงานขาย ทางอีเมลล์แบบภาษาอังกฤษ
ปัจจุบันเป็นเซลล์และต้องเขียนอีเมลล์ โต้ตอบทางอีเมลล์เป็นส่วนใหญ่กับผู้ใช้งานและเจ้าหน้าที่จัดซื้อ (ภาษาอังกฤษ) เลยอยากขอคำแนะนำแบบภาษาอังกฤษ 1.ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับใบเสนอราคาก่อนหน้านี้ มีข้อสงสัย
สมาชิกหมายเลข 1046253
ขอข้อมูลการเขียน ส่ง ใบเสนอราคา(ภาษาอังกฤษ)
เนื่องจากต้องมีการส่งใบเสนอราคาบ่อยๆ แต่ภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่พยายามอยู่ครับ 1.ได้ส่งใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้วตามไฟล์แนบ 2.ได้ส่งรายละเอียดสินค้าตามข้อมูลที่กล่าวถึงเรียบร้อย โปรดพิจารณาตามไฟล์แนบ 3.ข
สมาชิกหมายเลข 883632
ขอคำแนะนำค่ะ เรื่องลูกค้าสั่งซื้อของมา แต่ยังไม่ส่งใบPOเข้ามา และ ลค เร่งใช้ด่วน จะทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้ใจตุ้มๆต่อมๆมากเลยค่ะ เนื่องฝ่ายลูกค้าเป็นองค์กรใหญ่ชื่อดังที่ถ้าพูดไปทุกคนก็ต้องรู้จักค่ะ พอดีลูกค้าออร์เดอร์สินค้าเข้ามา และต้องการใช้ด่วนมากๆค่ะ ตกลงคุยรายละเอียดกันตั้งแต่กลา
สมาชิกหมายเลข 755198
ขอคำปรีกษาคนทำงานบริการสายงานโรงแรมหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานสายบริการ งานโรงแรมค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ลูกค้าจองเข้าพักหลายคืน แต่ยกเลิกห้องเหลือ 1-2 คืน ตอนเช็คอินด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นไหมคะ ตามนโยบายแล้วต้องเรียกปรับชาร์จลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8559254
เงื่อนไขทุนบริหารธุรกิจสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒ์
มีใครที่สอบได้ทุนของสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒ์บางครับพออยากจะที่ทราบเงื่อนไขทุนก่อนเช็คสัญญาทุนครับ
สมาชิกหมายเลข 8557643
บริษัทจีนในไทย
สวัสดีจร้า วันนี้จะมาพูดถึงบริษัท คนจีน ที่เปิดในไทย ........บริษัททำเกี่ยวกับรถการเกษตรยี่ห้อหนึ่ง.....โดยมีคนจีนเป็นบริหาร...จากปีนี้ ปี2024 เปิดดำเนินการมาประมาณ 1 ปี และได้เข้ามาสัมผัสการทำงานในบร
สมาชิกหมายเลข 2382883
ขอยกเลิกสัญญาจองซื้อห้องชุด บริษัทยอมคืนเงินให้100% แต่หัก gift voucherที่เคยให้มา มีงี้ด้วยหรอ???
สวัสดีค่ะ เขียนกระทู้แรกเลย เพราะเสิร์ชหาแล้วไม่มีข้อมูลเลย เรื่องมีอยู่ว่า เราทำสัญญาจองซื้อห้องชุดกับบริษัทชื่อดังแห่งนึง ทำเลดีมาก 20เมตรขึ้นรถไฟฟ้า และเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย ไปดูปุ๊บถูกใจในทำเล จองเลย
สมาชิกหมายเลข 3342218
จบบริหารมา ไม่รู้จะทำงานอะไร
เพิ่งจบต้นปี ไม่มีประสบการณ์ด้านอื่นๆ นอกจากเป็นพนักงานเซเว่น บริหารร้าน ตอนนี้สนใจงานด้านออฟฟิศ งานธุรการ แต่ไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 8464995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามลูกค้าอย่างไรดี
ไม่แน่ใจว่า คนอื่นๆใช้วิธีการตามลูกค้ากันอย่างไรบ้างคะ
เช่น เราส่งใบเสนอราคาไปให้ลูกค้าแล้ว ผ่านไป 1-2 วัน ลูกค้าเงียบไปจะใช้คำพูดไหนในการตามลูกค้าดีคะ
และเราจะปิดการขายอย่างไร
รบกวนทุกคนด้วยค่ะ อยากทราบจริงๆ