AIR DAIKIN ทำไมถึงบริการหลังการขายได้แย่จัง
ผมชื้อAIR DAIKIN มาเป็นเวลา3ปีกว่า แอร์มีปัญหามีแต่ลมออก
ความเย็นไม่มี โทรไปแจ้งที่ศุนย์ DAIKIN COOLLINE โดยผมได้แจ้งชื่อรุ่นและปีที่ชื้อให้ทราบทั้งหมด ก็รับเรื่องประสานงาน
ให้ช่างที่ศูนย์ให้ โดยทางช่างติดต่อมาว่าจะมาดูให้อีกทีนับจากที่แจ้งผมอีก5วัน
ผมก็รอ อีก5วันถึงมา พอครบ5วันที่มาถึง ก็ได้ตรวจสอบพบว่าแผงBOARD Control Inverter เสีย แต่ช่างที่มาก็เรียกเก็บค่าSERVICE
ก่อนที่1720บาท และช่างก็แจ้งว่าของผมได้หมดประกันมาแล้ว โดยอีก7วัน จะนำแผงBoard ที่เสียมาเปลี่ยนให้ใหม่ โดยบอกกับผมว่า ที่ช่างมีมานั้นไม่ตรงรุ่นกับของผมที่เสีย ทำให้ผมต้องรอช่างเบิกอะไหล่ตัวนี้มาอีกที ทั้งๆที่ผมแจ้งรุ่นที่จะช่อมกลับไม่มีอะไหล่มา ใครเคยเรียกช่างขิงไดกิ้นมาบ้าง แล้วเจอแบบนี้บ้างครับ ตอนนี้ก็หน้าร้อน ผมรอมาครึ่งเดือนแล้ว
AIR DAIKIN ทำไมถึงบริการหลังการขายได้แย่จัง
ผมชื้อAIR DAIKIN มาเป็นเวลา3ปีกว่า แอร์มีปัญหามีแต่ลมออก
ความเย็นไม่มี โทรไปแจ้งที่ศุนย์ DAIKIN COOLLINE โดยผมได้แจ้งชื่อรุ่นและปีที่ชื้อให้ทราบทั้งหมด ก็รับเรื่องประสานงาน
ให้ช่างที่ศูนย์ให้ โดยทางช่างติดต่อมาว่าจะมาดูให้อีกทีนับจากที่แจ้งผมอีก5วัน
ผมก็รอ อีก5วันถึงมา พอครบ5วันที่มาถึง ก็ได้ตรวจสอบพบว่าแผงBOARD Control Inverter เสีย แต่ช่างที่มาก็เรียกเก็บค่าSERVICE
ก่อนที่1720บาท และช่างก็แจ้งว่าของผมได้หมดประกันมาแล้ว โดยอีก7วัน จะนำแผงBoard ที่เสียมาเปลี่ยนให้ใหม่ โดยบอกกับผมว่า ที่ช่างมีมานั้นไม่ตรงรุ่นกับของผมที่เสีย ทำให้ผมต้องรอช่างเบิกอะไหล่ตัวนี้มาอีกที ทั้งๆที่ผมแจ้งรุ่นที่จะช่อมกลับไม่มีอะไหล่มา ใครเคยเรียกช่างขิงไดกิ้นมาบ้าง แล้วเจอแบบนี้บ้างครับ ตอนนี้ก็หน้าร้อน ผมรอมาครึ่งเดือนแล้ว