AIR DAIKIN ทำไมถึงบริการหลังการขายได้แย่จัง

AIR DAIKIN ทำไมถึงบริการหลังการขายได้แย่จัง
ผมชื้อAIR DAIKIN มาเป็นเวลา3ปีกว่า แอร์มีปัญหามีแต่ลมออก
ความเย็นไม่มี  โทรไปแจ้งที่ศุนย์ DAIKIN COOLLINE   โดยผมได้แจ้งชื่อรุ่นและปีที่ชื้อให้ทราบทั้งหมด ก็รับเรื่องประสานงาน
ให้ช่างที่ศูนย์ให้ โดยทางช่างติดต่อมาว่าจะมาดูให้อีกทีนับจากที่แจ้งผมอีก5วัน
ผมก็รอ อีก5วันถึงมา  พอครบ5วันที่มาถึง  ก็ได้ตรวจสอบพบว่าแผงBOARD Control Inverter เสีย แต่ช่างที่มาก็เรียกเก็บค่าSERVICE
ก่อนที่1720บาท  และช่างก็แจ้งว่าของผมได้หมดประกันมาแล้ว โดยอีก7วัน จะนำแผงBoard ที่เสียมาเปลี่ยนให้ใหม่ โดยบอกกับผมว่า ที่ช่างมีมานั้นไม่ตรงรุ่นกับของผมที่เสีย ทำให้ผมต้องรอช่างเบิกอะไหล่ตัวนี้มาอีกที  ทั้งๆที่ผมแจ้งรุ่นที่จะช่อมกลับไม่มีอะไหล่มา  ใครเคยเรียกช่างขิงไดกิ้นมาบ้าง แล้วเจอแบบนี้บ้างครับ   ตอนนี้ก็หน้าร้อน ผมรอมาครึ่งเดือนแล้ว

เพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่