จากลูกค้าก็กลายเป็นหมาตัวนึง
วิธีดูแลหลังโอนเงินก็คือปล่อยเราไว้กับความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น
เลยกำหนดส่งก็ไม่คิดจะแจ้งอะไร ทางเราตามไปทุกช่องทางอยากได้คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นก็ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง เนิ่นนานผ่านไปลงมาโปรดได้สักคนละคำสองคำ โทรมาขอเวลาอีก 1 สัปดาห์ จากที่รอไปแล้ว 1 สัปดาห์ อะ ได้ รอ... จนวันนี้เลยที่ขอไว้แล้ว ก็ลูปเดิม ไม่โทร ไม่แจ้ง ไม่มีคำตอบ ใจชื้นอยู่หน่อยตรงมีเพื่อนร่วมชะตากรรมเยอะมาก ทั้งในเพจและในพันทิป แต่นั้นก็แสดงให้เห็นว่า power buy ไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคมากขนาดไหน ความใส่ใจไม่มี งานบริการติดลบ ลบจนตอนนี้เหมือนภัยสังคมมากกว่าช้อปขายของแล้ว มันเรื่องอะไรที่จะเที่ยวมาเอาเงินคนอื่นแล้วหยิบยื่นแต่ความทุกข์ใจให้เขา ทำตัวเหมือนมิจฉาชีพ หลอกลวง หมกเม็ด มีแต่ความน่ากังวลใจ
มีข้อสงสัยมากมายเกิดขึ้นในหัว
เขาอยู่รอดมาจนวันนี้ได้ยังไง?
การบริหารจัดการภายในองค์กรมีอยู่จริงมั้ย เป็นแบบไหน เขามีแผนจัดการ รับมืออย่างไรหรือไม่?
ในฐานะผู้ให้บริการที่มีการแข่งขันสูงขึ้นทุกวันๆ เขาเตรียมรับมืออย่างไร
สุดท้ายจะเป็นยังไง จบแบบไหน คงต้องมาลุ้นกัน
เตือนภัย power buy online
วิธีดูแลหลังโอนเงินก็คือปล่อยเราไว้กับความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น
เลยกำหนดส่งก็ไม่คิดจะแจ้งอะไร ทางเราตามไปทุกช่องทางอยากได้คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นก็ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง เนิ่นนานผ่านไปลงมาโปรดได้สักคนละคำสองคำ โทรมาขอเวลาอีก 1 สัปดาห์ จากที่รอไปแล้ว 1 สัปดาห์ อะ ได้ รอ... จนวันนี้เลยที่ขอไว้แล้ว ก็ลูปเดิม ไม่โทร ไม่แจ้ง ไม่มีคำตอบ ใจชื้นอยู่หน่อยตรงมีเพื่อนร่วมชะตากรรมเยอะมาก ทั้งในเพจและในพันทิป แต่นั้นก็แสดงให้เห็นว่า power buy ไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคมากขนาดไหน ความใส่ใจไม่มี งานบริการติดลบ ลบจนตอนนี้เหมือนภัยสังคมมากกว่าช้อปขายของแล้ว มันเรื่องอะไรที่จะเที่ยวมาเอาเงินคนอื่นแล้วหยิบยื่นแต่ความทุกข์ใจให้เขา ทำตัวเหมือนมิจฉาชีพ หลอกลวง หมกเม็ด มีแต่ความน่ากังวลใจ
มีข้อสงสัยมากมายเกิดขึ้นในหัว
เขาอยู่รอดมาจนวันนี้ได้ยังไง?
การบริหารจัดการภายในองค์กรมีอยู่จริงมั้ย เป็นแบบไหน เขามีแผนจัดการ รับมืออย่างไรหรือไม่?
ในฐานะผู้ให้บริการที่มีการแข่งขันสูงขึ้นทุกวันๆ เขาเตรียมรับมืออย่างไร
สุดท้ายจะเป็นยังไง จบแบบไหน คงต้องมาลุ้นกัน