Power Buy ผิดนัด ก็ไม่คิดจะแจ้งลูกค้า

บ่นให้ฟังหน่อย  วันนี้ Power Buy นัดส่งของ บ่าย 3 ถึง บ่าย 4  รอจนบ่าย 3 ครึ่ง ไม่มีใครติดต่อมาเลย  ก็ติดต่อถาม Call Center เข้าไป  ท่านบอกว่า ช่างติดอยู่อีกที่  หงุดหงิดนิดๆ แต่ไม่ว่ากัน ขอเลื่อนไปไม่เกิน 6 โมง  ก็บอกไปว่า เผื่อไปเลย เอาเวลาที่ชัดเจนดีกว่า  ตกลงกันที่ 1ทุ่ม   พอ 1 ทุ่ม  ก็เงียบอีกแล้ว   ตาม Call Center ใหม่  คราวนี้บอกรถมีปัญหา (ตั้งแต่ 6 โมง) แต่มันไม่เคยคิดจะแจ้งลูกค้า  (Center ก็บอกว่าช่างไม่แจ้งเข้ามา)  สุดท้ายก็ต้องนัดวันอื่นใหม่   บอกจะดูแลเป็นพิเศษ จะคอยดูจะเบี้ยวอีกไหม (หรือแค่พูดตามหน้าที่ของ Callcenter)

ติดปัญหาอะไรนี่ต้องให้ลูกค้าตามเองเหรอ, แจ้งสถานะลูกค้าเองบ้างไม่ได้เหรอ, ลูกค้ามีหน้าที่รอ รอ รอ เท่านั้นเหรอ ??


หงุดหงิดมาก   ถ้า Power Buy คิดว่าการเอามาโพสตรงนี้ แล้ว จะยิ่งแกล้งก่อปัญหาเพิ่มไม่ว่าจะเป็น เรื่องบริการหรือคุณภาพของสินค้าที่ส่ง ล่ะก้อ  คุณลูกค้ามีวิธีจัดการเหมือนกัน  เตือนไว้ก่อน

---  Update
ในที่สุดก็มา  แต่ดูจากลักษณะการทำงานแบบนี้  ซึ่งไม่รู้เขาจ่ายงานให้คนส่งยังไง  แต่ถ้ามีหลายที่  ลูกค้าคนท้ายๆ ของวัน มีปัญหาแน่นอน  ปัญหาอยู่ที่ระบบครับ  ระบบก็ไม่ดี  คนส่วนกลางก็ไม่ใส่ใจ  ผู้บริหารลงไปสัมผัสปัญหาบ้างเถอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่