บ่นให้ฟังหน่อย วันนี้ Power Buy นัดส่งของ บ่าย 3 ถึง บ่าย 4 รอจนบ่าย 3 ครึ่ง ไม่มีใครติดต่อมาเลย ก็ติดต่อถาม Call Center เข้าไป ท่านบอกว่า ช่างติดอยู่อีกที่ หงุดหงิดนิดๆ แต่ไม่ว่ากัน ขอเลื่อนไปไม่เกิน 6 โมง ก็บอกไปว่า เผื่อไปเลย เอาเวลาที่ชัดเจนดีกว่า ตกลงกันที่ 1ทุ่ม พอ 1 ทุ่ม ก็เงียบอีกแล้ว ตาม Call Center ใหม่ คราวนี้บอกรถมีปัญหา (ตั้งแต่ 6 โมง) แต่มันไม่เคยคิดจะแจ้งลูกค้า (Center ก็บอกว่าช่างไม่แจ้งเข้ามา) สุดท้ายก็ต้องนัดวันอื่นใหม่ บอกจะดูแลเป็นพิเศษ จะคอยดูจะเบี้ยวอีกไหม (หรือแค่พูดตามหน้าที่ของ Callcenter)
ติดปัญหาอะไรนี่ต้องให้ลูกค้าตามเองเหรอ, แจ้งสถานะลูกค้าเองบ้างไม่ได้เหรอ, ลูกค้ามีหน้าที่รอ รอ รอ เท่านั้นเหรอ ??
หงุดหงิดมาก ถ้า Power Buy คิดว่าการเอามาโพสตรงนี้ แล้ว จะยิ่งแกล้งก่อปัญหาเพิ่มไม่ว่าจะเป็น เรื่องบริการหรือคุณภาพของสินค้าที่ส่ง ล่ะก้อ คุณลูกค้ามีวิธีจัดการเหมือนกัน เตือนไว้ก่อน
--- Update
ในที่สุดก็มา แต่ดูจากลักษณะการทำงานแบบนี้ ซึ่งไม่รู้เขาจ่ายงานให้คนส่งยังไง แต่ถ้ามีหลายที่ ลูกค้าคนท้ายๆ ของวัน มีปัญหาแน่นอน ปัญหาอยู่ที่ระบบครับ ระบบก็ไม่ดี คนส่วนกลางก็ไม่ใส่ใจ ผู้บริหารลงไปสัมผัสปัญหาบ้างเถอะครับ
Power Buy ผิดนัด ก็ไม่คิดจะแจ้งลูกค้า
ติดปัญหาอะไรนี่ต้องให้ลูกค้าตามเองเหรอ, แจ้งสถานะลูกค้าเองบ้างไม่ได้เหรอ, ลูกค้ามีหน้าที่รอ รอ รอ เท่านั้นเหรอ ??
หงุดหงิดมาก ถ้า Power Buy คิดว่าการเอามาโพสตรงนี้ แล้ว จะยิ่งแกล้งก่อปัญหาเพิ่มไม่ว่าจะเป็น เรื่องบริการหรือคุณภาพของสินค้าที่ส่ง ล่ะก้อ คุณลูกค้ามีวิธีจัดการเหมือนกัน เตือนไว้ก่อน
--- Update
ในที่สุดก็มา แต่ดูจากลักษณะการทำงานแบบนี้ ซึ่งไม่รู้เขาจ่ายงานให้คนส่งยังไง แต่ถ้ามีหลายที่ ลูกค้าคนท้ายๆ ของวัน มีปัญหาแน่นอน ปัญหาอยู่ที่ระบบครับ ระบบก็ไม่ดี คนส่วนกลางก็ไม่ใส่ใจ ผู้บริหารลงไปสัมผัสปัญหาบ้างเถอะครับ