ขอสอบถามเรื่องลูกค้าโมโหและใช้อารมณ์

สวัสดีครับ พอดีผมทำงานเกี่ยวกับเงินทอง เรื่องเกิดขึ้นว่าลูกค้าได้มอบฉันทะมาแต่เซ็นเอกสารมาไม่เหมือน ผมก่อได้ขอกลับไปเซ็นมาใหม่ลูกค้าจึงโวยวายว่าถ้ากลับไปแล้วเซ็นไม่เหมือนอีกก่อเสียเวลาสิ แล้วโวยวายเสียงดังด่าทอพนักงานว่าไม่ยอมเสียดังจนลูกค้าคนอื่นกลัวปาบัตรประชาชนของตัวเองและผู้มอบฉันทะใส่โต๊ะทำงาน บอกจะไม่ยอมจะเอาเรื่องแบบนี้เราสามารถนำข้อกฎหมายอะไรมาใช้ได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่