เมื่อวาน 17/07/19 ดิฉันได้เข้าไปขอ Statement ที่สาขาบิ๊กซีปากน้ำ ซึ่งเราไปขอแทนแม่ ซึ่งแม่ไม่ว่างเพราะท่านทำงานเลิกดึกทุกวัน แม่จึงเขียนใบมอบฉันทะที่ดิฉันขอมาจากธนาคารกสิกรสาขาเดอะมอลล์บางกะปิให้เพื่อไปยื่นพร้อมมีบัตร ปชช ตัวจริงของแม่ (ตอนขอระบุด้วยว่าขอใบมอบอำนาจเพื่อที่จะขอStatement แทนแม่ พนักงานจึงเอาใบมอบฉันทะให้) แต่พนักงานแจ้งว่าเราต้องมีใบมอบอำนาจพร้อมลายเซ็นต์ของแม่ และสำเนาบัตร ปชช และต้องมีลายเซ็นของแม่ด้วย ดิฉันถามว่ามีแบบฟอร์มใบมอบอำนาจให้ไหมคะ? เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีค่ะ ต้องเขียนขึ้นมาเองโดยไม่อธิบายต่อ และเราก็ไม่ได้ถามต่อ นี่ก็ขอบคุณและบอกพรุ่งนี้จะมายื่นใหม่ และวันนี้ 19/07/19 ดิฉันได้ไปยื่นเอกสารอีกครั้งมี บัตร ปชช ตัวจริง สำเนาพร้อมลายเซ็นต์และเขียนระบุว่าให้เรารับเอกสาร Statement แทนได้ พร้อมใบมอบฉันทะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ถามว่าที่มาขอเมื่อวานใช่ไหมคะ คือเอกสารต้องเป็นแบบฟอร์มใบมอบอำนาจที่ปริ้นออกมาแล้วกรอกรายละเอียด นี่ก็อ่าวใช้ไม่ได้หรอคะ เขาบอกไม่ได้ ถ้างั้นให้ลูกค้าให้คุณแม่โทรหา Callcenter เพื่อขอ Statement ดิฉันก็แจ้งว่าอยากได้เร็วและไม่มีเวลามาขอแล้วและต้องรีบใช้ด่วน ซึ่งเอกสารเราขอไปใช้เอง และเราอยู่อีกที่กับแม่จึงไม่สะดวกมาที่นี่บ่อยนัก ถ้างั้นไม่เสียเวลามาแบงค์หรอกค่ะ คือดิฉันเสียอารมณ์เสียเวลาและเสียความรู้สึกกับบริการของพวกคุณมาก สรุปใบมอบฉันทะที่เอามาจากสาขาเดอะมอลล์บางกะปิใช้ไม่ได้ที่สาขาบิ๊กซีปากน้ำหรืออย่างไร พวกคุณรู้รายละเอียดดีมากกว่าลูกค้า ทำไมไม่อธิบายให้ฟังแบบละเอียดตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปใช้บริการ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปแบงค์หลายรอบ #kbank
ร้องเรียนธนาคารกสิกร