สั่งของแล้วโดนเหมือนเพื่อนๆในกระทู้หลายๆคนครับ
ผมสั่งเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อวันที่ 30/01/2019 นัดส่งของวันที่ 2/02/2019 ก็ไม่มาส่งของ พอโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ก็ไม่มีใครรับ
โทรไปที่สาขา สาขาก็บอกคนละฝ่ายกับแผนกออนไลน์ ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ โยนกันไปโยนกันมา จนกระทั่งค่ำๆมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาบอกสาเหตุที่ส่งของช้า เพราะปรับปรุงคลังระบบสินค้า ไอ้เราก็เออ..โอเค นัดส่งของกันใหม่ พอถึงวันนัดรอบที่ 2 ก็ไม่มีใครมาส่งของ ไม่มีการโทรคอนเฟิร์มกับลูกค้า ไม่มีการโทรมาบอกว่าส่งของไม่ได้ ผมกับแฟนลางานมารอรับของฟรีๆไป 1 วัน โทรไปก็ตัดสายทิ้ง จนถึงตอนนี้ของก็ยังไม่ได้และไม่ได้รับการติดต่อจากพาวเวอร์บายเลยเหมือนเดิม เงินก็จ่ายไปแล้ว แม้แต่ ณ ตอนที่พิมพ์อยู่นี่ก็ยังไม่มีคนรับสายผม คือคุณจะส่งของช้าผมไม่ว่าแต่คุณควรทำตามนัดที่ให้ไว้หรือควรจะโทรมาแจ้งลูกค้าที่ซื้อของคุณไปบ้าง ไม่ใช่เงียบหรือตัดสายทิ้งไปแบบนี้ บริษัทก็ใหญ่แต่การจัดการปัญหาโคตรห่วย ในเพจก็ยังจัดโปรโมชั่นทุกวัน ถ้ายังคิดจะบริการลูกค้าแบบนี้ ปิดช้อปออนไลน์ไปเถอะครับไม่ต้องไปแข่งกับใครเค้า ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
ใครจะสั่งของกับ Power Buy Online คิดให้ดีนะครับ
ผมสั่งเครื่องฟอกอากาศไปเมื่อวันที่ 30/01/2019 นัดส่งของวันที่ 2/02/2019 ก็ไม่มาส่งของ พอโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ก็ไม่มีใครรับ
โทรไปที่สาขา สาขาก็บอกคนละฝ่ายกับแผนกออนไลน์ ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ โยนกันไปโยนกันมา จนกระทั่งค่ำๆมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาบอกสาเหตุที่ส่งของช้า เพราะปรับปรุงคลังระบบสินค้า ไอ้เราก็เออ..โอเค นัดส่งของกันใหม่ พอถึงวันนัดรอบที่ 2 ก็ไม่มีใครมาส่งของ ไม่มีการโทรคอนเฟิร์มกับลูกค้า ไม่มีการโทรมาบอกว่าส่งของไม่ได้ ผมกับแฟนลางานมารอรับของฟรีๆไป 1 วัน โทรไปก็ตัดสายทิ้ง จนถึงตอนนี้ของก็ยังไม่ได้และไม่ได้รับการติดต่อจากพาวเวอร์บายเลยเหมือนเดิม เงินก็จ่ายไปแล้ว แม้แต่ ณ ตอนที่พิมพ์อยู่นี่ก็ยังไม่มีคนรับสายผม คือคุณจะส่งของช้าผมไม่ว่าแต่คุณควรทำตามนัดที่ให้ไว้หรือควรจะโทรมาแจ้งลูกค้าที่ซื้อของคุณไปบ้าง ไม่ใช่เงียบหรือตัดสายทิ้งไปแบบนี้ บริษัทก็ใหญ่แต่การจัดการปัญหาโคตรห่วย ในเพจก็ยังจัดโปรโมชั่นทุกวัน ถ้ายังคิดจะบริการลูกค้าแบบนี้ ปิดช้อปออนไลน์ไปเถอะครับไม่ต้องไปแข่งกับใครเค้า ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย