วันที่ 31/1/59 ได้ซื้อเครื่องซักผ้าที่พาวเวอร์บายเซ็นทรัลฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
นัดส่งสินค้าวันที่ 9/2/59 เราก็รอให้ติดต่อกลับมาเพื่อนัดเวลาส่งของหรือต้องติดต่อเข้ามาก่อนเพื่อสอบถามเส้นทางกับเราอีกครั้ง
จนกระทั่งเวลา 16:00น.ก็ยังไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อกลับมา เราเลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ Power buy
ได้ความว่า มีการนัดวันที่ 5,9,เดือนนี้ และยังมีหลุดออกมาว่าวันที่5เดือนหน้า ฟังๆดูความน่าเชื่อถือหายไปหมดเลย
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าในระบบรีมาร์คใว้ว่า ได้ทำการโทรหาลูกค้าเป็นจำนวนหลายสายมากๆไม่มีการรับสาย
จนต้องให้ทีมงานจากบริษัทช่วยติดต่อด้วย ก็ไม่มีคนรับสายและสายซ้อนบ้างแหละแล้วแต่จะว่าไป ทั้งๆที่เราก็อยู่กับโทรศัพท์ตลอด
คงไม่ได้พลาดอย่างที่โดนกล่าวมา เราเลยนัดใหม่เป็นวันศุกร์ที่ 12/2/59 รอดูว่าจะมีเบี้ยวอีกไหม
แย่มากๆเลยทีมงานส่งของวันที่ 9/2/59 Power buy @เซ็นทรัลฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
Power buy จัดส่งสินค้าเยี่ยมมาก
นัดส่งสินค้าวันที่ 9/2/59 เราก็รอให้ติดต่อกลับมาเพื่อนัดเวลาส่งของหรือต้องติดต่อเข้ามาก่อนเพื่อสอบถามเส้นทางกับเราอีกครั้ง
จนกระทั่งเวลา 16:00น.ก็ยังไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่ท่านไหนติดต่อกลับมา เราเลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ Power buy
ได้ความว่า มีการนัดวันที่ 5,9,เดือนนี้ และยังมีหลุดออกมาว่าวันที่5เดือนหน้า ฟังๆดูความน่าเชื่อถือหายไปหมดเลย
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าในระบบรีมาร์คใว้ว่า ได้ทำการโทรหาลูกค้าเป็นจำนวนหลายสายมากๆไม่มีการรับสาย
จนต้องให้ทีมงานจากบริษัทช่วยติดต่อด้วย ก็ไม่มีคนรับสายและสายซ้อนบ้างแหละแล้วแต่จะว่าไป ทั้งๆที่เราก็อยู่กับโทรศัพท์ตลอด
คงไม่ได้พลาดอย่างที่โดนกล่าวมา เราเลยนัดใหม่เป็นวันศุกร์ที่ 12/2/59 รอดูว่าจะมีเบี้ยวอีกไหม
แย่มากๆเลยทีมงานส่งของวันที่ 9/2/59 Power buy @เซ็นทรัลฟิวเจอร์พาร์ครังสิต