เคยซื้อของกับ พาวเวอร์บายออนไลน์ แล้วเสียความรู้สึกกันไหมคะ

สั่งของกับพาวเวอร์บาย แล้วได้ของช้ามาก สั่งไปตั้งแต่วันที่ี 2 ธค. กับ power buy online  บอกว่า จัดส่งของภายใน 3-5 วัน ไร้การตอบกลับใดๆ เลย ทักแชท facebook ไป กับเพจ power buy  บอกว่า จะได้รับของไม่เกิน 3 ถึง 7 วัน  7 วันผ่านไป โทรไปคอลเซนเตอร์ สายไม่ว่างตลอด โทรไม่ติด อีเมลก็ไม่ตอบ 
เลยไปที่สาขา ที่นัดรับ เพื่อไปถามพนักงาน ให้พนักงาน ติดต่อให้ บอกให้รอ 2 วัน พอ 2 วันโทรไปถาม บอกว่าแจ้งเรื่องให้แล้ว วันที่ 9  ทาง power buy โทรมา เราถามว่าจะได้สินค้าเมื่อไหร่ ไม่สามารถตอบได้บอกได้แต่ว่า แจ้งเรื่องให้แล้ว ตอนนี้ 12 วันผ่านไป ดิฉันก็ยังไม่ได้ของ และยังไม่ได้คำตอบว่าจะได้ของเมื่อไหร่และวันไหน คือเสียความรู้สึกกับ power buy มากทั้งที่ซื้อของ มาร่วม 10 กว่า ปี ครั้งนี้คือแบบสุดๆเลย
ของมีมูลค่าเกือบ 30,000  ต้องให้มานั่งตาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่