ชำระบัตรเครดิตผิดธนาคารผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต ส่งเรื่องผ่าน call center ผ่านไปจนจะครบ 4 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้เงินคืน

เรื่องมีอยู่ว่า   
วันที่ 19/01/2019  ได้ทำการชำระเงินบัตรเครดิตของ CITY BANK แต่ดันไปกดเป็น UOB ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ตเป็นเงินจำนวน 3500 บาท
                             
                          พอรู้ว่าผิด ก็รีบโทร 1240 ทรูมันนี่แต่คู่สายไม่ว่าง ก็เลยโทรไปที่ call center UOB เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าหมายเลขบัตรเครดิตนี้ไม่มีอยู่
                          ในระบบ UOB ดังนั้นเงินก็จะตีกลับไปยัง TRU MONEY WALLET ประมาณ 2-3 วัน พอได้ยินแบบนี้ก็โล่งอกคะ                                
                          *ซึ่งกรณีนี้เราสะเพร่าเองไม่โทษใคร แต่โทษตัวเราเองที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบให้มั่นใจก่อนกดยืนยัน ยอมรับผิดว่าเต็มๆๆ
วันที่ 21/01/2019  โทรไปที่ TRU MONEY WALLET 1240 เจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งเอกสารเพื่อขอโอนยอดไปจ่ายอีกบัตรแทน เราก็ทำการส่งภายในวันนั้น
                          เลย และก็โทรแจ้งไปยัง 1240 ว่าได้ส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว                            
วันที่ 23/01/2019   มีเจ้าหน้าที่ TRU MONEY ติดต่อมาให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมรายละเอียดคำร้อง เราก็เรียบดำเนินการส่งให้ทันที่พร้อมโทรแจ้ง
                          1240 ว่าได้ส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว
วันที่ 25/01/2019   มีเจ้าหน้าที่ TRU MONEY ติดต่อมาให้ส่งเอกสารเพิ่ม(หน้าบัตร CITY bank) เราก็เรียบดำเนินการส่งให้ทันที่พร้อมโทรแจ้ง 1240 ว่า
                          ได้ส่งเอกสารเรียบร้อยแล้ว และได้สอบถามว่าใช้เวลาในการคืนเงินภายในกี่วัน ซึ่งพนักงานตอบว่า 7-14  วันทำการหลังจากการส่ง
                          เรื่อง หลังจากที่มีการส่งเอกสารให้ครบเรียบร้อยแล้วก็เงียบสนิท
ตั้งแต่วันที่ 1-12 /02/2019 ทางเราได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ TRU MONEY  คำตอบที่ได้คือ กำลังดำเนินการ จนวันที่ 12/02/2019 สถานะคือ รอการดำเนินการขออนุมัติเงินคืนเข้า TRU MONEY WALLET จาก UOB    

  ณ.ตอนนี้อยากได้เงินคืนเร็วๆ มีวิธีไหน หรือ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่