ท้อแท้กับการแก้ปัญหาของเครือข่ายทรูมากค่ะ

กระทู้สนทนา
สองปี ที่ผ่านมามีเรื่องร้องเรียนกับทางทรูมาตลอด ซึ่งทางทรูไม่เคยให้คนคนเดียว follow ปัญหา คุยกับคอลเซนเตอร์สิบคน ต้องเริ่มต้นเล่าเรื่องใหม่ตลอด ทางทรูให้ทำอะไร ลูกค้าทำ ให้ส่งเอกสาร เพื่อเป็นหลักฐานในการส่งเรื่อง ก็ส่ง แต่ก็ไม่เคยได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
.
เรื่องการคิดค่าบริการ ไม่เคยได้รับบิล แจ้งไปที บิลมาที แล้วก็ไม่ได้รับบิลอีก พอเนตบ้านถูกตัดสัญญาณ เข้าแอพธนาคารจะจ่าย ยอดขึ้นเป็นต้องจ่ายล่วงหน้าไปอีก 1 รอบบิล ทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ ติดต่อสอบถาม สรุปกับคอลเซนเตอร์ ว่าจะจ่ายเฉพาะ รอบบิล ที่ถึงกำหนดเท่านั้น เพื่อให้ยอด มันเป็นปัจจุบัน แล้วจะได้ไม่ต้องมางง กับยอดบิลอีก..
สรุป จ่ายผ่านแอพ ทรูดันไปตัดเป็นยอดสัญญาณเก่า ที่ปิดสัญญาณไปแล้ว ..
โทรติดต่อกับทางคอลเซนเตอร์ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากให้ลูกค้าชำระเงินเข้าไปใหม่ .....
.. ท้อแท้กับการให้ทรูดูแลแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้บริการมากๆ การจ่ายเงิน ก็จ่ายตามปกติ ที่เราจ่ายแต่อยู่ๆ ดึงไปใช้ตัดกับอีกสัญญาณนึง..
สรุปได้อย่างเดียว คือย้ายไปใช้บริการของค่ายอื่น เพื่อสุขภาพจิตที่ดีขึ้น..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่