เราอยู่เชียงใหม่ค่ะ สืบเนื่องเคยโดนรถแดงถ่ายภาพให้ขนส่งไปแล้ว(เสียค่าปรับเเล้ว) เลยโทรไปสอบถามทาง Call center ว่าวิธีการเเบบนี้เราสามารถรับมือให้ไม่มีครั้งต่อไปอย่างไรบ้าง
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทาง Grab ยังไม่มีมาตราการในการแก้ไขปัญหานี้ แนะนำให้ใช้วิธีการเลี่ยงทางที่เป็นจุดเสี่ยงเอง เราทำตามคำแนะนำ เเจ้งผู้โดยสารเเล้วว่าถ้าจุดไหนเสี่ยงเราจะไม่ไปจอดตรงนั้น(เส้นทางสั้นๆ) ขอเลี่ยงจอดใกล้ ๆ จุดปลายทาง
....ไม่กี่วันมานี้ บัญชี Grab Driver ถูกระงับเพราะกระทำการเข้าข่ายทุจริตออกนอกเส้นทาง จากการรายงานของผู้โดยสารไม่รู้ว่าท่านไหน ขออุทธรณ์พร้อมบอกเหตุผลเหตุที่ต้องเลี่ยง แจ้งแล้วก็หายไม่มีการตอบกลับใดๆ เลย โทรไปทาง call center ก็แจ้งว่าไม่มีส่วนตัดสินในเรื่องนี้ ให้ตามเอง อยากสอบถามผู้รู้หลายๆท่านว่าปกติทาง Grab เอง มีการ support กับคนขับทางไหนอีกบ้างคะ มีโอกาสที่บัญชีจะโดนปิดถาวรไหม
Grab ทำกับ Driver แบบนี้เป็นส่วนใหญ่หรือเปล่า
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทาง Grab ยังไม่มีมาตราการในการแก้ไขปัญหานี้ แนะนำให้ใช้วิธีการเลี่ยงทางที่เป็นจุดเสี่ยงเอง เราทำตามคำแนะนำ เเจ้งผู้โดยสารเเล้วว่าถ้าจุดไหนเสี่ยงเราจะไม่ไปจอดตรงนั้น(เส้นทางสั้นๆ) ขอเลี่ยงจอดใกล้ ๆ จุดปลายทาง
....ไม่กี่วันมานี้ บัญชี Grab Driver ถูกระงับเพราะกระทำการเข้าข่ายทุจริตออกนอกเส้นทาง จากการรายงานของผู้โดยสารไม่รู้ว่าท่านไหน ขออุทธรณ์พร้อมบอกเหตุผลเหตุที่ต้องเลี่ยง แจ้งแล้วก็หายไม่มีการตอบกลับใดๆ เลย โทรไปทาง call center ก็แจ้งว่าไม่มีส่วนตัดสินในเรื่องนี้ ให้ตามเอง อยากสอบถามผู้รู้หลายๆท่านว่าปกติทาง Grab เอง มีการ support กับคนขับทางไหนอีกบ้างคะ มีโอกาสที่บัญชีจะโดนปิดถาวรไหม