นายจ้างเก่าแจ้งวันลาออกไม่ตรงตามความจริงกับประกันสังคมทำให้ไม่ได้รับเงินชดเชย ควรทำอย่างไรดีคะ

สอบถามเรื่อง ประกันสังคมหน่อยค่ะ พอดีว่าออกนากที่ทำงานเก่าตั้งแต่กลางเดือน พย. ที่ผ่านมา และได้ทำการแจ้งประกันสังคม เพื่อขอเงินชดเชยการว่างงาน

วันนี้ทางประกันสังคม โทรมาแจ้งว่า นายจ้างแจ้งวันลาออกของเราไม่ตรงกับที่เราแจ้งประกันสังคมไว้ คือนายจ้างเก่าแจ้งออกวันที่ 1 ธค.

แต่ว่าเราออกจริงคือ กลาง พย.

อย่างนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ เพราะว่าเราไม่สามาถรับเงินชดเชย ช่วงที่เราว่างงานได้เลย

และที่สำคัญคือ เราได้เริ่มงานใหม่ ช่วงปลายเดือน พย. มันจะมีผลกระทบกับประกันสังคมของที่ทำงานใหม่ด้วยหรือป่าวคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่