▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
สำนักงานประกันสังคม
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
กฎหมายแรงงาน
นายจ้างเก่าแจ้งวันลาออกไม่ตรงตามความจริงกับประกันสังคมทำให้ไม่ได้รับเงินชดเชย ควรทำอย่างไรดีคะ
วันนี้ทางประกันสังคม โทรมาแจ้งว่า นายจ้างแจ้งวันลาออกของเราไม่ตรงกับที่เราแจ้งประกันสังคมไว้ คือนายจ้างเก่าแจ้งออกวันที่ 1 ธค.
แต่ว่าเราออกจริงคือ กลาง พย.
อย่างนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ เพราะว่าเราไม่สามาถรับเงินชดเชย ช่วงที่เราว่างงานได้เลย
และที่สำคัญคือ เราได้เริ่มงานใหม่ ช่วงปลายเดือน พย. มันจะมีผลกระทบกับประกันสังคมของที่ทำงานใหม่ด้วยหรือป่าวคะ