ผมสั่งซื้อสินค้า lazada ในช่วงโปรโมชั่น 12/12 เป็นรถเข็นวีลแชร์สำหรับคนป่วย เลย 1 เดือนแล้วผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า แต่ในระบบขึ้นว่าสินค้าถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ผมตามเรื่องมา 3 สัปดาห์จนป่านนี้ lazada ก็ยังยื้อไปยื้อมา ถ้าเป็นสินค้าอื่นๆไร้สาระผมคงทิ้งเรื่องนี้ไปแล้ว แต่นี่เป็นสินค้าจำเป็นที่จะซื้อไปให้คนป่วยใช้และได้ราคาพิเศษถึงพยายามตามเรื่อง เซ็งมากๆ ถึงจะเป็นการเก็บเงินปลายทาง ที่ผมไม่เสียประโยชน์อะไรในการสั่งสินค้าแล้วไม่ได้ของครั้งนี้ก็ตามแต่มันก็เสียความรู้สึกเสียความตั้งใจรวมทั้งเสียสิทธิ์ที่เราจะได้ของราคาพิเศษด้วย
ก็ไม่รู้ว่าความผิดพลาดครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจของร้านค้าที่โฆษณาการขายหลอกลวง หรือความผิดพลาดจากการขนส่งของบริษัทที่รับช่วง หรือความไม่จริงใจในการขายสินค้าของลาซาด้า
แชร์ประสบการณ์แย่ๆจากการสั่งซื้อสินค้า lazada ช่วงโปรโมชั่น
ก็ไม่รู้ว่าความผิดพลาดครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจของร้านค้าที่โฆษณาการขายหลอกลวง หรือความผิดพลาดจากการขนส่งของบริษัทที่รับช่วง หรือความไม่จริงใจในการขายสินค้าของลาซาด้า