ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา
บริการแย่!! ทั้งพูดจาเสียงแข็ง ชักสีหน้า ทำหน้าไม่รับแขก เคยมา3ครั้ง แต่ครั้งนี้แย่ที่สุดที่เคยเจอแล้วจะเป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องของเรื่อง เมื่อวันที่ 12 /11/62
ตัวผม เก็บตังค์เหรียญไว้เยอะ ก็เลยอยากเอาไปฝาก จำนวน (1,800) พอไปถึงธนาคาร ก็เข้าไปถามคนที่กดบัตรคิวแล้วว่าฝากตังค์เหรียญได้ไหมครับ ป้าคนกดบัตรคิวก็บอกว่าฝากได้จ้า ผมก็โอเคร จากนั้น ผมก็ไปนั่งรอคิว(รอแค่ 2 คิว) พอถึงคิวผม ผมเดินไปถึงหน้าเคาเตอร์ ผู้หญิงอายุประมาน 40-50 ปี ตัดผมสั้นแก่แล้วไม่รู้ว่าตำแหน่งอะไรเป็นคนให้บริการผม
พอไปถึง ผมก็บอกว่า เอาตังค์เหรียญมาฝากครับ เท่านั้นแหละ! ชักสีหน้าไม่พอใจเลย บอกผม แยกเป็นถุงละร้อยมาหรือเปล่า ถ้าไม่ ก็ไปแยกมาก่อนค่ะแล้วก็ยื่นถุงให้ผม แถบบอกว่าให้นับเองใส่ถุงแยกมาแล้วค่อยมาให้เราค่ะ นั่งนับตรงนี้ก็ได้นะ ทางเราไม่มีเวลานับค่ะ ผมหันกลับไปมอง มีคนรอคิว แค่คิวเดียว คือเงียบมากก แล้วคืออะไร พนักงานอยาก ว่าง เหรอ? บอกไม่มีเวลานับ
งั้นผมก็ โกงคุณได้สิ ถ้าคุณไม่นับ ผมยืนถุงละ 90 ให้คุณแล้วบอกถุงละ 100 ก็ได้สิถ้าคุณไม่มีเวลานับ ?
ตังค์เหรียญก็เป็นเงินมีมูลค่าพอๆกับแบงค์อื่นๆแหละครับคุณ
เข้าใจอาจ จะไม่มีเครื่องนับ แต่ควรจะพูดจา หรือ แก้ปัญหาให้ดีกว่าการ ปัดความรับผิดชอบให้คนมาใช้บริการ แบบนี้
ตอนนั้นผมแบบว่าWoW! คือผมกับแฟนนับมาแล้วแยกเหรียญใส่แต่ละถุงมาแล้วไม่ได้ใส่รวมกัน แต่แค่ไม่ได้ทำเป็นถุง ละร้อยๆ เพราะคิดว่ายังไงพนักงานก็ต้องแกะนับใหม่
ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรครับเสียเวลา! ผมไปที่อื่นก็ได้
พนักงานคนนั้น อุทานขึ้นมาว่า เอ้า! แล้วก็หยิบถุงที่ยื่นให้ผมคืน แล้วก็ชักสีหน้าใส่ ผมกับแฟนมองหน้ากันแล้วเดินหนี้เลย
จังหวะที่ผมเดินออกมา ผมหันกลับไปมอง เห็นพนักงานอีกคนคุย กับพนักงานเจ้าปัญหาคนนั้น แล้วก็พากันหัวเราะแบบว่า..ไม่รู้สึกอะไรเลย
คือผมโอเครครับถ้าต้องแยกเป็นถุงละร้อยด้วยผมไม่มีปัญหา เดี๋ยวผมจะกลับไปทำแล้วมาใหม่ได้ครับ
+++แต่ประเด็นคือ++
พนักงานก็ควรพูดกับผมดีๆไม่ใช่ ทำหน้าตาน้ำเสียงและพฤติกรรม ที่บอกว่าไม่พอใจชัดเจนขนาดนี้ ผมก็แค่วัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะออมเงิน ที่มาใช้บริการ ก็หวังจะได้รับบริการที่ดีกลับไปครับ ไม่ได้หวังอะไรมากกว่านี้เลย อย่างน้อยๆก็ควรจะพูดดีๆกับผม หรือเพราะเห็นว่าผมเป็นแค่เด็ก
1. ผมแยกประเภทเหรียญมาแล้วอย่างชัดเจน แต่หากว่าผมจะไปฝากเงินเหรียญต้องใส่ เป็นถุงละร้อย เท่านั้นเหรอผม ถึงจะฝากได้ ?
2. หรือเวลาผมจะฝากเงินเหรียญผมต้องถามสาขานั้นๆว่ามีเครื่องนับไหม อย่างงี้ตลอดเหรอครับ ?
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หลังจากออกมาแล้ว ผมก็กดเงินออกจากบัญชีนั้น หมดเลย (38,000)ว่าจะไปใช้บริการ ธนาคารอื่น ธนาคารที่พร้อมให้บริการพร้อมทั้งแนะนำคนที่รู้จักไม่ให้มาใช้บริการสาขานี้ครับ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุงผมว่าแย่ครับ เพราะลูกค้าก่อนคิวผมป้าคนนี้เขาก็ใช้น้ำเสียงไม่เหมาะสมเช่นกัน คือเสียงดังจนทุกคนต้องมอง ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงไม่มีใครอยากมาใช้บริการที่นี้หรอกครับ (ไม่ได้ว่าธนาคาร ส่วนตัวแล้วพอใจกับตัวธนาคารครับ) แต่ที่แย่คือสาขานี้ที่ผมเจอ...
ยาวไปหน่อย ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ
บริการแย่มากก!พนักงาน<>มนุษย์ป้า ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลพลาซา โคราช
บริการแย่!! ทั้งพูดจาเสียงแข็ง ชักสีหน้า ทำหน้าไม่รับแขก เคยมา3ครั้ง แต่ครั้งนี้แย่ที่สุดที่เคยเจอแล้วจะเป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องของเรื่อง เมื่อวันที่ 12 /11/62
ตัวผม เก็บตังค์เหรียญไว้เยอะ ก็เลยอยากเอาไปฝาก จำนวน (1,800) พอไปถึงธนาคาร ก็เข้าไปถามคนที่กดบัตรคิวแล้วว่าฝากตังค์เหรียญได้ไหมครับ ป้าคนกดบัตรคิวก็บอกว่าฝากได้จ้า ผมก็โอเคร จากนั้น ผมก็ไปนั่งรอคิว(รอแค่ 2 คิว) พอถึงคิวผม ผมเดินไปถึงหน้าเคาเตอร์ ผู้หญิงอายุประมาน 40-50 ปี ตัดผมสั้นแก่แล้วไม่รู้ว่าตำแหน่งอะไรเป็นคนให้บริการผม
พอไปถึง ผมก็บอกว่า เอาตังค์เหรียญมาฝากครับ เท่านั้นแหละ! ชักสีหน้าไม่พอใจเลย บอกผม แยกเป็นถุงละร้อยมาหรือเปล่า ถ้าไม่ ก็ไปแยกมาก่อนค่ะแล้วก็ยื่นถุงให้ผม แถบบอกว่าให้นับเองใส่ถุงแยกมาแล้วค่อยมาให้เราค่ะ นั่งนับตรงนี้ก็ได้นะ ทางเราไม่มีเวลานับค่ะ ผมหันกลับไปมอง มีคนรอคิว แค่คิวเดียว คือเงียบมากก แล้วคืออะไร พนักงานอยาก ว่าง เหรอ? บอกไม่มีเวลานับ
งั้นผมก็ โกงคุณได้สิ ถ้าคุณไม่นับ ผมยืนถุงละ 90 ให้คุณแล้วบอกถุงละ 100 ก็ได้สิถ้าคุณไม่มีเวลานับ ?
ตังค์เหรียญก็เป็นเงินมีมูลค่าพอๆกับแบงค์อื่นๆแหละครับคุณ
เข้าใจอาจ จะไม่มีเครื่องนับ แต่ควรจะพูดจา หรือ แก้ปัญหาให้ดีกว่าการ ปัดความรับผิดชอบให้คนมาใช้บริการ แบบนี้
ตอนนั้นผมแบบว่าWoW! คือผมกับแฟนนับมาแล้วแยกเหรียญใส่แต่ละถุงมาแล้วไม่ได้ใส่รวมกัน แต่แค่ไม่ได้ทำเป็นถุง ละร้อยๆ เพราะคิดว่ายังไงพนักงานก็ต้องแกะนับใหม่
ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรครับเสียเวลา! ผมไปที่อื่นก็ได้
พนักงานคนนั้น อุทานขึ้นมาว่า เอ้า! แล้วก็หยิบถุงที่ยื่นให้ผมคืน แล้วก็ชักสีหน้าใส่ ผมกับแฟนมองหน้ากันแล้วเดินหนี้เลย
จังหวะที่ผมเดินออกมา ผมหันกลับไปมอง เห็นพนักงานอีกคนคุย กับพนักงานเจ้าปัญหาคนนั้น แล้วก็พากันหัวเราะแบบว่า..ไม่รู้สึกอะไรเลย
คือผมโอเครครับถ้าต้องแยกเป็นถุงละร้อยด้วยผมไม่มีปัญหา เดี๋ยวผมจะกลับไปทำแล้วมาใหม่ได้ครับ
+++แต่ประเด็นคือ++
พนักงานก็ควรพูดกับผมดีๆไม่ใช่ ทำหน้าตาน้ำเสียงและพฤติกรรม ที่บอกว่าไม่พอใจชัดเจนขนาดนี้ ผมก็แค่วัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะออมเงิน ที่มาใช้บริการ ก็หวังจะได้รับบริการที่ดีกลับไปครับ ไม่ได้หวังอะไรมากกว่านี้เลย อย่างน้อยๆก็ควรจะพูดดีๆกับผม หรือเพราะเห็นว่าผมเป็นแค่เด็ก
1. ผมแยกประเภทเหรียญมาแล้วอย่างชัดเจน แต่หากว่าผมจะไปฝากเงินเหรียญต้องใส่ เป็นถุงละร้อย เท่านั้นเหรอผม ถึงจะฝากได้ ?
2. หรือเวลาผมจะฝากเงินเหรียญผมต้องถามสาขานั้นๆว่ามีเครื่องนับไหม อย่างงี้ตลอดเหรอครับ ?
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หลังจากออกมาแล้ว ผมก็กดเงินออกจากบัญชีนั้น หมดเลย (38,000)ว่าจะไปใช้บริการ ธนาคารอื่น ธนาคารที่พร้อมให้บริการพร้อมทั้งแนะนำคนที่รู้จักไม่ให้มาใช้บริการสาขานี้ครับ ถ้ายังไม่มีการปรับปรุงผมว่าแย่ครับ เพราะลูกค้าก่อนคิวผมป้าคนนี้เขาก็ใช้น้ำเสียงไม่เหมาะสมเช่นกัน คือเสียงดังจนทุกคนต้องมอง ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงไม่มีใครอยากมาใช้บริการที่นี้หรอกครับ (ไม่ได้ว่าธนาคาร ส่วนตัวแล้วพอใจกับตัวธนาคารครับ) แต่ที่แย่คือสาขานี้ที่ผมเจอ...
ยาวไปหน่อย ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ