คนที่ทำหน้าที่ให้บริการ จะด่าจะว่ากันเอง ทำไมต้องให้ลูกค้าได้ยินด้วยคะ

ช่วงนี้กินข้าวในห้างบ่อย ก็เลยเจอบ่อยค่ะ ผู้จัดการร้านนี่ตัวดีเลย
ดุลูกน้องขึ้นเมิงกรุ ตัวเงินตัวทอง ดังลั่นร้านเลย ที่สำคัญคือเป็นร้านมีสาขาในห้าง
(ถ้าเป็นร้านนอกห้าง อันนี้ชินแล้ว เจอบ่อย เจ๊ด่าลูกน้องเนี่ย)
คอมเพลนไปก็ยังเจออยู่ดี ร้านอาหารเจอบ่อยสุดแล้ว

ส่วนตัวเคยทำงานบริการ ใครทำหน้าที่อะไรบกพร่อง จะเรียกไปเตือน (ความดังปกติ ไม่ใช่ตะโกนใส่อารมณ์) หลังร้าน
หรืออย่างน้อย ก็ให้พ้นหูพ้นตาลูกค้า

แต่ช่วงนี้เราเจอบ่อยเลย ห้างดังแถวรังสิต ห้างดังแถวบางใหญ่ ห้างดังแถวรัชดา ห้างดังแถวลาดพร้าว
การคอมเพลนไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น

ทนไม่ไหวก็กินข้าวบ้านไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่