การบริการร้านอาหารญี่ปุ่น

กระทู้สนทนา
กระทู้แรกของเราเลยนะคะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขอ อภัย ไว้ด้วยค่ะ

คือมีเรื่องสงสัยถึงการบริการของร้านอาหารญี่ปุ่น ที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกต เราชอบทานมากและร้านก็จัดโปรโมชั่นบ่อยถ้าไม่จัดถือว่าราคาแรงมาก
ที่ร้านจะมีบริการชาเขียวรีฟิล ซึ่งเราเลือกใช้ทุกครั้งถือว่าคุ้ม แต่เวลาเราเรียกเติมน้ำ คนที่ 1 คนที่ 2 คนที่ 3 กว่าจะได้น้ำ พนักงานก้อเดินผ่านไปมาโดยที่ไม่มาดูแล ต้องเรียกอยู่แบบนั้น จึงสงสัยว่าเค้ามีจำกัดรีฟิลมั้ยค่ะว่าต้องกี่แก้ว ซึ่งเราดื่มไปประมาณ 2-3 แก้ว

อีกอย่างร้านอาหารราคาแบบนี้ทำไมพนักงานไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเลย เดินเข้าไปก้อเฉย นั่งแล้ว มา 5 คน มีจาน 4 ที่ ผ้าเย็นต้องเรียกเอา
พนักงานไม่ยิ้มแย้มทั้งๆที่โต๊ะมีลูกค้า 3 โต๊ะ คนไม่เยอะ

เสียดายแซลม่อนอร่อยแต่เสียความรู้สึกกับการบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่