จะตามเรื่องกับ Power buy ได้ยังไง ติดต่อ call center ไม่รับสายเลย ไม่ทราบว่าทำงานกันไหม

สั่งเครื่องซักผ้า LG รอบโปรโมชั่น ราคาพิเศษ เห็นถูกก็กดซื้อจ่ายตังค์
แบบตัดบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 26 ธันวา 61 นัดเวลามาส่งของวันที่ 2 มกรา 62
วันที่ 30 ธันวา มีข้อความส่งมาบอกว่า ให้เราติดต่อกลับ ไอ้เราก็ว่างโทรไปวันที่ 31 ธันวา สอบถามว่ามีอะไรหรือเปล่าคะ
ตอนแรกพนักงานขอเบอร์โทรศัพท์ในการค้นหาข้อมูล พนักงานถามว่าใช่สินค้าที่เป็นลำโพงไหม
เราก็บอกไม่ใช่ค่ะ พนักงานก็ขอเลขใบสั่งซื้อไป แล้วตอบเรากลับมาว่า "สินค้าหมดค่ะ" ???????
จะทำเรื่องคืนเงินให้แต่ใช้เวลา 7-14 วัน แต่ธนาคารจะคืนเงินเข้าระบบภายใน 30 วัน โหหหหหหหหหหหหหหหหหหห
แต่บิลบัตรเครดิตเราจะตัดยอดวันที่ 15 นี้

โทรไปหา call center เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกรา ไม่มีคนรับสายเลย ให้รอ รอ รอ ไม่มีคนรับสาย
โทรไปวันจันทร์ที่ 7 ก็ไม่มีคนรับสาย รอ รอ รอ
และโทรไปวันที่ 8 มกรา ก็ไม่มีคนรับสายอีก เห้ยยยย!!!!!!!! เวอร์ไปไหม งง

เราได้ส่งเมลล์ไปหาแล้วด้วยนะคะ และ ก็มีทาง inbox facebook มีตอบกลับครั้งเดียว และไม่ตอบ ไม่อ่านอีกเลย

ใบสั่งซื้อเลขที่    
PWB201812260008809


ขอเถอะค่ะ รบกวนรับทราบและดำเนินการให้เสร็จที ถ้ายอดมันระงับไม่ทันเราก็เดือดร้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่