วันนี้โทรทั้งวัน เบอร์ 02 645555 กับ 02 6384000 จะติดต่อเรื่องบัตรเครดิต ตั้งแต่ช่วง 10 โมง เที่ยง จนบ่าย เต็มหมดทุกคู่สายตลอด (แจ้งมาว่าอย่างนั้น ในขณะที่รอสาย) พนักงานไม่เพียงพอ สำหรับการให้บริการหรอคะ หรือว่ายังไง เมื่อไหร่จะปรับปรุงการให้บริการ เห็นผู้ใช้งานตั้งกระทู้ถาม เยอะมาก ตั้งแต่ ปี 61 62 จนตอนนี้ ปี 64 แล้ว ยังเหมือนเดิมหรอคะ หรือ พนักงานสะดวกให้ติดต่อเป็นช่วงเวลาไหน แจ้งให้ลูกค้าทราบด้วยค่ะ ติดต่อยากมากเลย
Call center ธนาคารกรุงเทพ ติดต่อไม่ได้เลย