ขอคืนเงินในแอพ traveloka จะได้คืนไหม +รอติดตาม

กระทู้คำถาม
ตอนนี้อยู่ในช่วงดำเนินการ ในระยะเวลา 30 วัน ทำการจองตั๋งเครื่องขาไปอย่างเดียวกับทางแอพนี้ จ่ายเงิน เรียบร้อยกับทางแอพ เดินทางในวันที่ 29/12/61 เป็นตั๋วช่วงเทศกาลปีใหม่ วันที่ 21/12/61 ได้ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์มาแล้วในเมลล์ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถเดินทางได้ ในวันที่ 24/12/61 เลยคืนตั๋ว ทำเรื่องการขอคืนเงินในแอพ กรอกข้อมูลเสร็จ กดยืนยันการขอคืนเงินเรียบร้อย ได้รับอีเมลล์แจ้ง เราได้รับคำร้องการขอเงินคืนของคุณแล้ว อะทางนี้ก็เริ่มเออสบายใจ มีหมายเหตุ ว่าจะหัก 80฿ ที่ยกเลิก เลยไม่ได้คิดไร เพราะเราผิดเอง ที่ยกเลิกกระทันหัน หลังจากวันที่ 24/12/61 ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา ทางเราก็เริ่มคิดอยู่ว่าเอะ จะมีปัญหาไหมนะ เพราะยกเลิกก่อนวันเดินทางหลายวันอยู่ น่าจะทำเรื่องคืนได้แล้ว จนวันที่ 04/01/62 เริ่มเครียดนอนไม่ได้หลับ ตัดสินใจหาข้อมูล. เลยมาเจอข้อมูลในพันทิป บ้างก็ได้เงินคืน บ้างก็บอกไม่ได้คืน ทางเราเริ่มกังวล เลยติดต่อ ไปที่เบอร์ ‭02-118-5400‬ พิมพ์หมายเลขการจองก็ติดต่อไม่ได้ พิมเลข ทุกเลขที่มันขึ้นมาว่าเป็นเลขของเราในอีเมลล์ที่เราสามารถเช็คได้ก็ไม่ขึ้น จนพยายามติดต่อเข้ากับ พนง.ที่สามารถคุยโต้ตอบกับเราได้ และเขาก็แจ้งเรื่องว่า อยู่ในระหว่างดำเนินการ ระยะเวลา 30 วัน เราเลยถามว่าจะโดนหักเยอะไหม พนง.ก็บอกแค่นี้  เพราะไม่ทราบว่าทางสายการบินจะหักเท่าไร พนง.เลยให้เบอร์ ของสายการบินมาแล้วไปถามเอาเอง 1181 พอติดต่อไป พนง.ก็รับสายแจ้งว่า ต้องให้ทาง traveloka เป็นคนส่งเรื่องเข้ามาจัดเองเลย เพราะมันเลยวันเดินทางแล้ว ไม่สามารถเช็คอะไรได้มาก แต่น่าจะหัก 500 บาท เพราะยกเลิกเที่ยวบิน แต่สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้  พนง.บริษัทไทยสมายด์ก็แจ้งให้ติดต่อ traveloka เอาเลยเพราะ ทางนั้นต้องเป็นคนจัดการให้หมดอยู่แล้ว แต่ลองโทรสอบถาม กับเพื่อนที่ทำงายสายนี้ก็เตือนเราว่า อาจจะไม่ได้เงินคืน แต่คือเราไม่ยอมนะ ค่าเครื่อง 3295.70 บาท สำหรับเรา มันมีค่ามาก

.
.
.
.
.
.
ไว้ได้เรื่องยังไงจะมาอัพเดทอีกครั้งคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่