พอดีวันนี้ จะส่งพัสดุ กับนินจาแวน ครั้งแรก ษริษัทนัดมารับของที่อยู่ผม 13:00 น บ่ายสองสิบห้า พนักงานโทร มาว่า กำลังจะเข้ามา ผมเลยต่อว่า ทำไม late มาก เขาบอกวันนี้ของเยอะ ต้องมารับของ 500+ ชิ้น ผมก็ว่า แต่มันเลทมากไปนะ ผมมีธุระต้องทำ และเป็นครั้งแรกที่ผมเพิ่งใช้บริการของนินจาแวน อยากสอบถามกับพนักงานโดยตรง เขาเริ่มหงุดหงิดขึ้นเสียงว่า งั้นก็ฝากของไว้ที่ คอนโด ก็ได้ ผมเลยบอกถ้างั้นก็ยกเลิก ไม่ต้องมารับแล้ว เค้าบอกก็ตามใจ ผมถามว่า เค้าชื่ออะไร ผมจะ รายงานไปที่บริษัท คราวนี้ เริ่มบทโหดเลย บอกชื่อเล่นมา แถมยุส่งว่า รายงานไปเลย เค้าเองก็อยากโดนรายงาน มานานแล้ว ผมบอกงั้นก็เอาชื่อจริงมาสิ ก็ยังไม่ยอม บอก
สรุป เสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มาก แต่ก็เข้าใจว่า คงไม่ๆด้เป็นแบบนี้ทุกคน อยากให้ บริษัทช่วยปรับปรุงด้วย ถ้าหากต้องการอยู่ในธุรกิจนี้ต่อไป
เพิ่งจะใช้บริการ Ninja Van ครั้งแรก เจอดีเลย
สรุป เสียความรู้สึกกับบริษัทนี้มาก แต่ก็เข้าใจว่า คงไม่ๆด้เป็นแบบนี้ทุกคน อยากให้ บริษัทช่วยปรับปรุงด้วย ถ้าหากต้องการอยู่ในธุรกิจนี้ต่อไป